Tác dụng và công dụng của thành phần chính trong Fericap là gì?

Fericap là sự kết hợp với tỉ lệ hoàn hảo các dưỡng chất thiết yếu đối với cơ thể, mỗi dưỡng chất có một tác dụng đặc thù riêng, chính vì thế mà khi sử dụng Fericap người tiêu dùng không chỉ được hưởng 1 lợi ích mà là nhiều lợi ích kết hợp bao gồm:

  • Sắt Fumarat: Sắt Fumarat có vai trò cung cấp lượng sắt nguyên tố cho cơ thể. Đây là thành phần cần thiết đóng vai trò quan trọng trong sự tổng hợp hemoglobin và tham gia vào các quá trình khác trong mô sống cần oxy. Sắt được đưa vào cơ thể nhằm bù đắp lượng sắt thiếu để tạo hồng cầu
  • Folic Acid: Đây cũng là một loại vitamin nhóm B. Khi đưa chất này vào cơ thể sẽ bị khử thành coenzym tetrahydrofolate tham gia nhiều quá trình chuyển hóa của cơ thể bao gồm tổng hợp các nucleotid nhân purin hoặc pyrimidin. Nhờ đó mà nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh tổng hợp DNA. Khi thêm sự có mặt của vitamin C, acid folic được chuyển thành leucovorin đóng vai trò quan trọng trong tổng hợp không chỉ DNA mà cả RNA. Nói tóm lại, acid folic là thành phần cần thiết không thể thiếu đối với sự tổng hợp các nucleotid và sự tạo hồng cầu bình thường.
  • Vitamin B12: Đây là thành phần quan trọng cho sự sao chép và nhân lên của tế bào theo cơ chế tạo thành các chất hoạt động như methylcobalamin (tham gia vào tạo methionin và dẫn chất S-adenosylmethionine từ homocysteine) và 5 – deoxyadenosylcobalamin khi chất này được đưa vào cơ thể. Ngoài ra vitamin B12 còn ảnh hưởng đến chức năng của nhiều acid folic cần thiết trong tế bào. Nó còn ảnh hưởng nhiều đến các mô có tốc độ sinh trưởng tế bào mạnh như tử cung, mô tạo máu hay ruột non, thiếu vitamin B12 cũng ảnh hưởng gây hủy bao myelin của các sợi thần kinh
  • Vitamin C: là hợp chất hữu cơ cần cho sự tạo thành collagen, sửa chữa các mô trong cơ thể và tham gia vào nhiều phản ứng oxi hóa-khử của cơ thể. Hợp chất này tham gia vào nhiều hệ thống enzym của các quá trình chuyển hóa dược phẩm, chuyển hóa một số hợp chất như sắt, histamin, phenylalanine, acid folic,… quá trình tổng hợp lipid và protein, quá trình sử dụng cacbonhydrat, vào hệ thống miễn dịch, đề kháng và nhiễm khuẩn, vào việc bảo vệ sự bền thành mạch và chuỗi hô hấp tế bào.
  • Vitamin B6 tham gia vào quá trình chuyển hóa protein, glucid và lipid nhờ khả năng biến đổi thành các chất hoạt động như coenzym chuyển hóa là pyridoxin phosphat và một thành phân pyridoxamin phosphat. Khả năng biến đối này có được khi vitamin B6 được đưa vào cơ thể. Bên cạnh đó pyridoxin còn tham gia quá trình tổng hợp chất ức chế dẫn truyền thần kinh acid gamma-aminobutyric (GABA) của hệ thần kinh trung ương và tham gia vào sự tạo thành hemoglobin.
  • Đồng sulfate: có vai trò cung cấp nguyên tố đồng cho cơ thể để tham gia vào quá trình sinh tổng hợp và hấp thu sắt.
Tác dụng và công dụng của thành phần chính trong Fericap là gì?
Tác dụng và công dụng của thành phần chính trong Fericap là gì?
Tác dụng và công dụng của thành phần chính trong Fericap là gì?
Tác dụng và công dụng của thành phần chính trong Fericap là gì?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy