Tượng ngựa có cánh

Ngựa Thần Có Cánh Pegasus là con của ác quỷ Medusa và thần biển Poseidon. Trong cuộc chiến Persée giết ác quỷ Méduse, khi người anh hùng Perseus chặt đầu con quái vật Medusa thì máu của nó đã chảy xuống, và thấm vào những bọt biển, và khi đó Pegasus được sinh ra. Tuy nhiên, cũng có một truyền thuyết khác cho rằng, khi Perseus chém bay đầu Medusa thì Pegasus được sinh ra, nó vụt bay ra từ chính chiếc cổ bị chém đấy.

Là một con ngựa thần, Pegasus vô cùng kiêu ngạo, không để cho người khác cưỡi lên mình một cách dễ dàng. Nó là loài ngựa thần biết bay, có đôi cánh dài của loài chim đại bàng, và toàn thân thì mang một màu trắng muốt vô cùng tinh khiết, và đẹp đẽ. Pegasus là loài sinh vật nổi tiếng bậc nhất, và trong thần thoại Hy Lạp, tên tuổi của nó tường gắn liền với các vị anh hùng vĩ đại. Vật phẩm tượng ngựa thần có cánh không chỉ mang nét đẹp nghệ thuật đặc sắc của thần thoại, mà còn mang những ý nghĩa phong thủy học vô cùng sâu sắc.


Ngựa từ lâu nay vốn là loài vật có khả năng chạy rất nhanh và khỏe mạnh. Hình ảnh tượng đồng nghệ thuật lấy ngựa làm đại diện là mong muốn mang đến sức khỏe cho gia chủ. Bên cạnh đó, ngựa còn được gắn thêm đôi cánh thì giống như được gia tăng sức mạnh. Điều này tượng trưng cho mong muốn tiền bạc và sự nghiệp của gia chủ sẽ phát triển nhanh nhưng vẫn luôn bền vững. Đa số tượng ngựa có cánh được dùng làm đồ trang trí cho các văn phòng làm việc của gia chủ. Ngựa thần là biểu tượng cho sự kiên trì, sự bền bỉ, may mắn, thịnh vượng và tài lộc. Với đặc tính kiên trì và bền bỉ, dù gặp khó khăn cũng không hề nản trí, vì vậy, đặt vật phẩm trong không gian sống sẽ giúp mang lại sự kiên cường, một ý trí mạnh mẽ cho gia chủ, để vượt qua muôn vàn khó khăn, đạt được thành công mỹ mãn.

Tượng ngựa có cánh
Tượng ngựa có cánh
Tượng ngựa có cánh
Tượng ngựa có cánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy