Tượng Đại Tướng Võ Nguyên Giáp

Ngoài tượng Bác Hồ thì các tượng đồng điêu khắc hình ảnh đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng rất phổ biến với người dân Việt Nam. Đại Tướng được ví như là người anh cả của quân đội nhân dân Việt Nam, cống hiến hết sức mình cho nền độc lập nước nhà. Ngày này, người dân chỉ có thể thông qua các bức tranh hay tượng điêu khắc hình của đại tướng để tỏ lòng tri ân, kính trọng.


Đây là một bức tượng đồng mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt, chính vì vậy, gia chủ nên đặt vật phẩm tại không gian sạch sẽ, uy nghiêm trong nhà, như không gian phòng khách, phòng thờ hay phòng làm việc. Khi đặt vật phẩm tại những không gian này, gia chủ nên đặt vật phẩm lên cao, đặt trên mặt bàn hoặc trên một đôn gỗ, tuyệt đối không được đặt xuống đất. Khi đặt trong phòng khách hay phòng làm việc, gia chủ nên đặt vật phẩm lên cao, không được che khuất tầm nhìn, mặt nên hướng thẳng ra phía cửa chính là tốt nhất. Khi gia chủ đặt thờ cúng tại không gian phòng thờ uy nghiêm, gia chủ có thể lập ban thờ riêng ngay kế bên bàn thờ gia tiên. Không gian thờ cúng của Bác Giáp cần được giữ sạch, uy nghiêm, có đầy đủ các món đồ thờ cúng giống như một ban thờ gia tiên thông thường.


Gia chủ tuyệt đối không đặt vật phẩm tại nơi ẩm thấp, tối tăm, thiếu ánh sáng, nhiều bụi bặm, riêng tư và ồn ào, như không gian phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm,... hay chân cầu thang. Bởi không gian này chứa nhiều độ ẩm, sẽ khiến bức tượng đồng đẹp này nhanh bị hỏng, đồng thời không gian này chứa nguồn phong thủy học không tốt. Ngoài ra, để giữ vật phẩm luôn bền đẹp cùng thời gian, khai mở hết giá trị phong thủy, gia chủ nên tiến hành lau chùi vật phẩm bằng khăn khô, sạch, tuyệt đối không dùng khăn ướt để làm sạch vật phẩm.

Tượng Đại Tướng Võ Nguyên Giáp
Tượng Đại Tướng Võ Nguyên Giáp
Tượng Đại Tướng Võ Nguyên Giáp
Tượng Đại Tướng Võ Nguyên Giáp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy