Tượng Bác Hồ

Hình ảnh bác Hồ một người cha già của cả dân tộc, vĩ lãnh tụ đáng kính vẫn luôn sống mãi trong trái tim của bất kỳ con dân Việt Nam yêu nước. Nhiều gia đình ở nước ta thường sử dụng tượng bán thân đại diện cho hình ảnh của Bác để trưng bày trong nhà hoặc còn thờ cùng bác với tấm lòng tôn kính nhất. Đây là việc mà các gia đình thể hiện sự tri ân của bản thân đối với sự hy sinh của Bác đối với độc lập dân tộc.


Tượng Đồng Bác Hồ bằng đồng được hoàn thiện với nhiều màu sắc khác nhau, mục đích để phù hợp với không gian, phối cảnh cũng như yêu cầu sở thích của cá nhân hay tập thể. Với các màu phổ biến như màu nhũ vàng, màu nâu giả cổ, màu ánh vàng ánh đỏ, màu dát vàng, mạ vàng, màu khảm tam khí (vàng, bạc, đồng) màu nâu đen....Tượng đồng bác Hồ được coi là món quà vô cùng ý nghĩa của người Việt; tượng Bác được đúc bằng đồng tỉ mỉ, chi tiết và tinh xảo; qua đó thể hiện sự biết ơn và lòng thành kính của mỗi người dân Việt đến Người cha già dân tộc. Vị lãnh tụ tối cao của dân tộc ta đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp thống nhất đất nước.


Tượng đồng Hồ chủ tịch không thể thiếu trong các hội thảo, hội trường, trên các sân khấu hay tại chính bàn thờ gia tiên của mỗi gia đình; được người nghệ nhân tạo ra bằng cái "tâm" bằng lòng thành kính; thể hiện lòng biết ơn đối với người.

Tượng Bác Hồ
Tượng Bác Hồ
Tượng Bác Hồ
Tượng Bác Hồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy