Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? - Rosie Nguyễn

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? là một cuốn sách về định hướng cho người trẻ của tác giả Rosie Nguyễn. Chị là một tác giả sách, blogger/facebooker về văn hóa du lịch, giảng viên lớp học kĩ năng, và huấn luyện viên yoga. Ngoài ra chị còn là một người tự học, một ta ba lô, một kẻ mơ mộng và tràn đầy tình yêu cuộc sống. Cuốn sách có nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích cùng nhiều điều mới mẻ để chuẩn bị hành trang vào đời cho các bạn trẻ. Sách được tác giả chia 3 phần: HỌC, LÀM, ĐI. Với giọng văn nhã nhặn, nhẹ nhàng, tác giả đã truyền cảm hứng cho các bạn trẻ trên con đường theo đuổi ước mơ, đam mê của mình.


“Bạn hối tiếc vì không nắm bắt lấy một cơ hội nào đó, chẳng có ai phải mất ngủ.

Bạn từng trải qua những ngày tháng nhạt nhẽo với công việc bạn căm ghét, người ta chẳng hề bận lòng?

Bạn có chết mòn nơi xó tường với những ước mơ dang dở, đó không phải là việc của họ. Suy cho cùng, quyết định là ở bạn. Muốn có điều gì hay không là tùy bạn. Nên hãy làm những điều bạn thích. Hãy đi theo tiếng nói trái tim. Hãy sống theo cách bạn cho là mình nên sống.

Vì sau tất cả, chẳng ai quan tâm.”

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều cuốn sách về định hướng cho người trẻ nhưng Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? vẫn là cuốn sách này nhất vì nó rất gần gũi, thực tế, đưa ra những gợi ý hữu ích để người đọc có thể làm được. Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? thôi thúc ta hành động những điều mà ta cho là đúng, điều mà con tim ta mách bảo. Hãy đọc thật nhiều, đi thật nhiều, làm thật nhiều. Và sau tất cả, ta cũng sẽ không hối tiếc vì đã cháy hết mình, sống hết mình với tuổi trẻ. Hãy đọc cuốn sách này để viết lên câu chuyện của tuổi thanh xuân không hối tiếc với những hoài bão, khó khăn và sự nỗ lực không ngừng nghỉ để vượt qua tất cả và đạt được điều mà mình mong muốn...


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Tuổi-Trẻ-Đáng-Giá-Bao-Nhiêu-i.90428978.2189004754?

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? - Rosie Nguyễn
Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? - Rosie Nguyễn
Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? - Rosie Nguyễn
Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? - Rosie Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy