Dạy con làm giàu - Robert Kiyosaki

Có rất nhiều phương pháp để chúng ta cải thiện cuộc sống và thu nhập, nhưng với Dạy con làm giàu của tác giả Robert Kiyosaki, bạn sẽ biết được chìa khóa nền tảng để trở nên giàu có hơn. Nếu như bạn muốn có thật nhiều tiền, tiêu pha vô tư thì bạn hãy đọc Dạy con làm giàu vì cuốn sách kinh tế này giới thiệu vô vàn kiến thức bổ ích về thị trường marketing và tình hình tài chính sau này của bạn.


Tác giả của nhiều cuốn sách tài chính cá nhân và giảng viên Robert T. Kiyosaki đã phát triển quan điểm kinh tế độc đáo của mình từ hai ảnh hưởng rất khác nhau từ hai ông bố của ông. Một người cha (cha đẻ của Robert) là một người có học thức cao nhưng nghèo tài chính. Người cha kia là cha của người bạn thân nhất của Robert – cha của anh ta là người bỏ học nửa chừng nhưng lại trở thành một triệu phú. Hai người cha, đều là những người có sự thành đạt trong cuộc sống, tính cách mạnh mẽ và có sức ảnh hưởng đến người khác. Với cách viết đơn giản, sâu sắc, xuất phát từ thực tế cuộc sống sẽ giúp bạn hiểu được vấn đề làm giàu một cách cụ thể và chi tiết nhất. Với lối viết như vậy càng chứng tỏ đây là cuốn sách rất đáng đọc.


Cuốn sách Dạy con làm giàu nói về cách làm sinh ra đồng tiền và quan điểm rất hay về đồng tiền, khơi dậy khả năng kiếm tiền của mỗi cá nhân. Hai quan điểm khác nhau đó là "Tham tiền là một tội ác", còn người kia lại bảo "Nghèo hèn là nguồn gốc của mọi tội ác". Bài học mà bạn đọc nhận được từ cuốn sách này đó là: Người giàu không làm việc vì tiền, bắt tiền làm việc cho mình. Hai nữa là nếu như bạn muon làm giàu phải có vốn kiến thức nền tảng cho mình như tài chính, thị trường, cung cầu… Nếu bạn hiểu được những vấn đề này, nội dung của sách sẽ được hấp thu dễ dàng và sâu sắc hơn. Dạy con làm giàu không chỉ đơn giản là 1 cuốn sách nói đến đồng tiền, với cách trình bày đơn giản, dễ hiểu, nhằm đem đến cho bạn thông tin chủ yếu biết cách tập trung sức lực bản thân vào đâu để mình trở thành giàu có, đồng thời khích lệ tinh thần của bạn phải luôn giữ lập trường và mạnh mẽ xông xáo trên thương trường.


Link mua sách:
shopee.vn/Sách-Dạy-con-làm-giàu-bộ-13-tập-(lẻ-tuỳ-chọn)-i.284634361.4575991806?

Dạy con làm giàu - Robert Kiyosaki
Dạy con làm giàu - Robert Kiyosaki
Dạy con làm giàu - Robert Kiyosaki
Dạy con làm giàu - Robert Kiyosaki

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy