Tội ác và hình phạt - Fyodor Dostoevsky

Tội ác và hình phạt - Cuốn sách này nằm trong khá nhiều danh sách “Những cuốn sách hàng đầu nên đọc trong suốt cuộc đời của bạn“. Tiểu thuyết này cùng với Anh em nhà Karamazov là hai tác phẩm nổi tiếng nhất của Dostoevsky. Tạp chí Times đã bình chọn Tội ác và hình phạt là một trong số những cuốn sách vĩ đại nhất mọi thời đại.

Câu chuyện xoay quanh sinh viên trẻ Rodion Romanovich Raskolnikov (nói rằng nhanh hơn mười lần), một thanh niên thông minh nhưng gặp rắc rối, người đã chuẩn bị cho một vụ giết người hoàn hảo của một tiệm cầm đồ tàn ác. Tuy nhiên, sau vụ giết người, Raskolnikov bị mắc kẹt trong sự tồn tại tội lỗi của mình, khiến anh ta phát điên khi mẹ và em gái của anh ta cùng anh ta đến St.


Đừng sai lầm khi nghĩ rằng đây là một vụ giết người bí ẩn tốc độ nhanh dưới góc nhìn của kẻ giết người. Thay vào đó, nó là một cuộc kiểm tra tâm lý của con người, đặc biệt là liên quan đến tội phạm. Nhịp độ diễn ra chậm một cách kỳ cục, nhưng các nhân vật đều rất sâu sắc và chân thực một cách đáng lo ngại. Cuốn sách Tội ác và hình phạt có cảm giác quanh co, như thể Dostoevsky bắt đầu với một tiền đề trong đầu và sau đó chỉ cần viết để xem cuốn sách sẽ đưa ông đến đâu. Cốt truyện đơn giản, bao gồm câu chuyện chính (vụ giết người) cũng như bộ phim xoay quanh một số nhân vật mà Raskolnikov tiếp xúc.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Tội-ác-và-hình-phạt-(Nhã-Nam-HCM)-i.404602141.9775672713?

Tội ác và hình phạt - Fyodor Dostoevsky
Tội ác và hình phạt - Fyodor Dostoevsky
Tội ác và hình phạt - Fyodor Dostoevsky
Tội ác và hình phạt - Fyodor Dostoevsky

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy