Tuổi Thìn, tuổi Tỵ: Phổ Hiền Bồ Tát

Người mang tuổi Thìn, Tỵ được Phổ Hiền Bồ Tát độ mệnh và có duyên với Ngài.


Phổ Hiền Bồ Tát được gọi là Bồ tát " Hạnh phúc vĩ đại", vì Ngài dạy rằng hành động và hành vi cũng quan trọng không kém suy nghĩ và thiền định. Nói đến Bồ tát Phổ Hiền là nói đến Đức hạnh, sự tu hành tinh tấn, giới luật nghiêm minh. Đại nguyện của Ngài là đại nguyện của chư Bồ Tát nói chung, biểu hiện cho giới đức, cho sự tinh tấn tu tập, đưa giáo pháp của Đức Phật đến với mọi chúng sinh, cho đến khi cùng với mọi chúng sinh được giải thoát về với Niết bàn.

Phổ Hiền Bồ Tát được mô tả ngồi trên một con voi trắng 6 ngà. Sáu chiếc ngà tượng trưng cho việc vượt qua sự ràng buộc vào sáu giác quan, trong khi con voi tượng trưng cho sức mạnh của Phật giáo để vượt qua mọi trở ngại. Vậy nên,Phổ Hiền Bồ Tát có lời nguyện rằng: “Phổ hiền hành nguyện uy thần lực, phổ hiện nhất thiết như lai tiền”. Phổ Hiền Bồ Tát truyền bá Phật pháp thập phương công đức vô lượng, còn tu hành đạo hạnh vô thượng, có thể độ vô biên hữu tình, dùng trí tuệ để thỏa nguyện chúng sinh, giúp muôn dân biết đến đạo Phật.


Người sinh năm Thìn, năm Tỵ có Phật độ mệnh là Phổ Hiền Bồ Tát, đại diện cho lý trí, đức độ và đại hạnh nguyện. Chỉ cần thành tâm tín Phật là Phổ Hiền Bồ Tát cùng chư đại Bồ Tát sẽ cùng hiện thân bảo hộ, giúp cho thân tâm đều được an yên, xóa bỏ mọi ưu phiền, chẳng lo yêu ma quấy phá. Bảo hộ mọi sự an vui, giúp bạn cầu được ước thấy, hạnh phúc mỹ mãn. Đặc biệt, những người này có tinh thần kỷ luật rất tốt, làm việc quyết đoán, nhanh nhẹn và hiệu quả.

Ngài Phổ Hiền có nguyện với Phật về 500 năm sau có ai thọ trì Kinh Pháp Hoa, ngài sẽ cỡi voi trắng đến hộ trì, không cho ma, quỷ đến não hại
Ngài Phổ Hiền có nguyện với Phật về 500 năm sau có ai thọ trì Kinh Pháp Hoa, ngài sẽ cỡi voi trắng đến hộ trì, không cho ma, quỷ đến não hại
Người tuổi Thìn, Tỵ được Phổ Hiền Bồ Tát độ mệnh luôn giữ được tính kỷ luật, sự bình an và sức khoẻ
Người tuổi Thìn, Tỵ được Phổ Hiền Bồ Tát độ mệnh luôn giữ được tính kỷ luật, sự bình an và sức khoẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy