Tuổi Mùi, tuổi Thân: Đại Nhật Như Lai

Những người tuổi Mùi, tuổi Thân được Đại Nhật Như Lai độ mệnh.


Đại Nhật Như Lai, tên tiếng Phạn là Vairocana, dịch là Phật Ma Ha Tỳ Lô Giá Na, còn gọi là Phật Tỳ Lô Giá Na. Đại Nhật Như Lai đại diện cho trung tâm (đỉnh cao) giữa các giáo phái bí truyền của Mật giáo là một thuật ngữ khác của Phật giáo Kim Cương thừa (Mật thừa).


Trong Đại Nhật Kinh, Như Lai Đại Phật được mô tả là một vị Phật vạn năng mà tất cả Chư Phật phát ra,, Ngài được ca ngợi là nguồn giác ngộ, người sống tự do khỏi các điều kiện và nguyên nhân. Đức Phật Đại Nhật Như Lai tương ứng với Đức Thích Ca Mâu Ni lần chuyển Pháp luân đầu tiên tại Vườn Lộc Uyển, Ấn Độ, nơi Đức Phật thuyết bài pháp đầu tiên sau khi đắc đạo. Theo đó, hình ảnh của Đại Nhật Như Lai thường được thể hiện với cử chỉ chắp tay thuyết giảng, được gọi là Dharmacakra Mudra (tiếng Phạn).


“Đại nhật” có nghĩa là thắng cả mặt trời, Đại Nhật Như Lai có thể phá bỏ mọi tà pháp, xóa mọi trở ngại trong chốn nhân gian, công đức viên mãn, đem ánh sáng trí tuệ chiếu sáng muôn nơi, không còn đêm đen che giấu, khởi nguồn sinh sôi Phật Tâm.


Người sinh năm Mùi, năm Thân có Phật độ mệnh là Đại Nhật Như Lai, Ngài là biểu tượng của ánh sáng và trí tuệ, giúp người tuổi Mùi, tuổi Thân luôn giữ được tinh thần minh mẫn, trừ yêu tránh tà, cảm nhận được tinh hoa vạn vật, hấp thu linh khí đất trời, vững vàng tiến lên phía trước, cuộc đời sáng lạn, hạnh phúc. Người tuổi Mùi và tuổi Thân thường đeo mặt dây chuyền Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật hoặc thờ tượng Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật hoặc tranh Đại Nhật Như Lai Phật để nhắc nhở bản thân luôn niệm nhớ Ngài, giúp tâm hồn bình an, luôn sống biết cảm thông, bao dung với mọi người như tấm gương của Đức Đại Nhật Như Lai và học theo sự từ bi, ánh sáng trí tuệ, hướng thiện của Ngài.

Đại Nhật Như Lai được xem là một vị Phật vạn năng và là một trong năm vị Phật Dhyani ( Ngũ Trí Phật) và ở vị trí trung tâm.
Đại Nhật Như Lai được xem là một vị Phật vạn năng và là một trong năm vị Phật Dhyani ( Ngũ Trí Phật) và ở vị trí trung tâm.
Người tuổi Mùi chọn những vật phẩm linh thiêng có hình Đức Như Lai để cầu sự bình yên, may mắn.
Người tuổi Mùi chọn những vật phẩm linh thiêng có hình Đức Như Lai để cầu sự bình yên, may mắn.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy