Tuổi Ngọ: Đại Thế Chí Bồ Tát

Người mang tuổi Ngọ được Đại Thế Chí Bồ Tát độ mệnh.


Đại Thế Chí Bồ Tát là một trong những thị giả chính của Phật A Di Đà tại cõi Tây Phương Cực Lạc . Theo ghi chép trong Quán Vô Lượng Thọ kinh, vị Bồ Tát này lấy ánh sáng trí tuệ phổ chiếu tất thảy, khiến cho chúng sinh rời xa ba cõi ác, đạt được sức mạnh vô thượng. Vì khi ngài di chuyển, thế giới thập phương như đang xảy ra một cơn địa chấn, cho nên mới gọi là Đại Thế Chí.


Hình tượng Bồ Tát Đại Thế Chí hiện thân là tướng người cư sỹ, nơi cổ có đeo chuỗi ngọc anh lạc và trên tay cầm một hoa sen màu xanh, tượng trưng cho sự thanh tịnh. Có ý rằng nhờ trí tuệ sáng suốt mà dứt sạch được mọi phiền não mê lầm nơi tự thân và đưa tay cứu với chúng sanh ra khỏi mê lầm tội lỗi. Muốn cứu vớt chúng sanh về cõi Tịnh độ, trước phải dạy họ dứt sạch phiền não uế ô. Vì thế, danh hiệu Ngài đã nói lên ý nghĩa vận dụng ánh sáng trí tuệ chiếu soi cho chúng sinh thấy rõ những ô nhiễm của mình và đồng thời cũng giúp cho họ có sức mạnh đoạn trừ những nhiễm ô nầy để có thể đưa họ về cõi Tịnh độ.


Người sinh năm Ngọ có Phật độ mệnh là Đại Thế Chí Bồ Tát, ban cho người tuổi Ngọ ánh sáng trí tuệ, giúp đường đời được thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp hanh thông. Ánh sáng vĩnh hằng Phật pháp sẽ hóa sát trừ hung, ban điều như ý cát tường, chỉ lối dẫn đường cho người tuổi Ngọ phát huy năng lực để đạt đến lý tưởng cao nhất. Người sinh năm Ngọ có duyên với Ngài, biết niệm Phật, tu hành sẽ được trí tuệ viên mãn, dứt sạch ác nghiệp, vô minh.

Bồ Tát Đại Thế Chí - biểu tượng của trí tuệ viên mãn, soi đường giúp chúng sinh giải thoát
Bồ Tát Đại Thế Chí - biểu tượng của trí tuệ viên mãn, soi đường giúp chúng sinh giải thoát
Người tuổi Ngọ có duyên với Bồ Tát Đại Thế Chí sẽ được độ mệnh cho luôn thông minh, sáng suốt và trí tuệ hơn người
Người tuổi Ngọ có duyên với Bồ Tát Đại Thế Chí sẽ được độ mệnh cho luôn thông minh, sáng suốt và trí tuệ hơn người

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy