Từng Yêu

Sau khi tốt nghiệp ĐH Văn hóa nghệ thuật quân đội, Duy Anh quyết định tới một vùng đất mà các ca sĩ trẻ đang cạnh tranh quyết liệt để khẳng định tên tuổi của mình, không có người quen biết và còn rất lạ lẫm nhưng Duy Anh đã mạnh dạn tìm đến những nhạc sĩ có tên tuổi như Phúc Trường, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Văn Chung, Trịnh Thăng Bình... để xin cộng tác. Rất nhiều người cho rằng anh không tự lượng sức mình, nhưng với Duy Anh một khi đã làm gì là phải đặt hết công sức và tâm huyết để thực hiện ước mơ một cách nghiêm túc.


Mặc dù bắt đầu con đường solo từ năm 2008 nhưng mãi tới thời điểm này, Duy Anh mới bắt đầu đẩy mạnh hình ảnh và con đường mình đã lựa chọn.Tuy nhiên, việc thực hiện album đầu tay với ca sĩ trẻ cũng không phải chuyện đơn giản! Duy Anh cũng cho biết thêm rằng anh gặp không ít khó khăn khi làm album, đặc biệt là trong vấn đề kinh tế vì không có Mạnh Thường Quân bảo bọc, giúp đỡ.


Tuy nhiên, Duy Anh khá lạc quan khi nói đùa đã có "đại gia" - là các nhạc sĩ tên tuổi, chống lưng thì không có gì phải lo sợ nữa. Vào tháng 6/2019 ca khúc Từng Yêu ra mắt khán giả yêu âm nhạc cũng như lời khẳng định của Duy Anh đối với con đường âm nhạc của mình là hoàn toàn nghiêm túc phấn đấu để hoàn thiện mình.

Từng Yêu
Từng Yêu
Từng Yêu

Top 9 MV ca nhạc ấn tượng cuối 2019 đầu 2020

  1. top 1 Để Mị Nói Cho Mà Nghe
  2. top 2 Sóng Gió
  3. top 3 Hãy Trao Cho Anh
  4. top 4 Từng Yêu
  5. top 5 Có Em Chờ
  6. top 6 Anh Ơi Ở Lại
  7. top 7 Sáng Mắt Chưa
  8. top 8 Hết Thương Cạn Nhớ
  9. top 9 Truyền Thái Y

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy