Để Mị Nói Cho Mà Nghe

Thành công vang dội trong năm 2019, Hoàng Thùy Linh đã mang đến những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chất lượng về cả hình ảnh lẫn âm nhạc. "Xưng vương" trên nhiều BXH âm nhạc và nhận nhiều giải thưởng danh giá, Hoàng Thùy Linh với MV Để mị nói cho mà nghe đã mang đến sức hút mới lạ trong âm nhạc, đánh mạnh vào tâm lý của khán giả và mang về thành công vang dội.


Để Mị nói cho mà nghe trước hết hấp dẫn về mặt âm nhạc. Bản chất vẫn là ca khúc pop của team sáng tác DTAP, song ca khúc cũng phảng phất âm hưởng dân gian Tây Bắc, đan xen với nhạc điện tử và rap. Sự đan xen này khiến tổng thể ca khúc có tiết tấu sôi động, vừa gần gũi nhờ âm hưởng ngũ cung vừa thời thượng với chất nhạc hiện đại. Chính điều này khiến Để Mị nói cho mà nghe là ca khúc bắt tai, dễ nghe và có thể nghe nhiều lần.


Trong năm 2019 có rất nhiều MV được cho ra mắt lấy cảm hứng từ các câu chuyện văn học, nhưng nói đến MV vừa hài hước lại mang ý nghĩa nhân văn thì Để Mị nói cho mà nghe của Hoàng Thùy Linh chính là ca khúc như thế. Dựa trên sự đan xen nhiều tác phẩm văn học như Vợ chồng A Phủ, Tắt đèn, Chí Phèo, Vợ nhặt...Hoàng Thùy Linh đã biến hóa tất cả mang một màu sắc mới, một màu sắc của cuộc sống tươi đẹp và sự giải thoát.


Nhắc đến thành công của Để Mị nói cho mà nghe và album Hoàng đó chính là quá trình điểm lại sự sáng tạo, công sức của Hoàng Thùy Linh và cả ê-kíp khi cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc chất lượng. Với những gì đã đạt được trong năm qua, Hoàng Thùy Linh và ê-kíp xứng đáng trong 4 đề cử Cống Hiến 2020 với những hạng mục danh giá: Bài hát của năm, Music Video của năm, Album của năm và Ca sĩ của năm.

Để Mị Nói Cho Mà Nghe
Để Mị Nói Cho Mà Nghe
Để Mị Nói Cho Mà Nghe

Top 9 MV ca nhạc ấn tượng cuối 2019 đầu 2020

  1. top 1 Để Mị Nói Cho Mà Nghe
  2. top 2 Sóng Gió
  3. top 3 Hãy Trao Cho Anh
  4. top 4 Từng Yêu
  5. top 5 Có Em Chờ
  6. top 6 Anh Ơi Ở Lại
  7. top 7 Sáng Mắt Chưa
  8. top 8 Hết Thương Cạn Nhớ
  9. top 9 Truyền Thái Y

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy