Truyền Thái Y

Sở hữu ngoại hình điển trai, gây ấn tượng với răng khểnh, Ngô Kiến Huy cũng từng khiến bao cô gái thương nhớ. Và cũng từng có những bản hit đáng nhớ như Mưa sao băng, Mị tình, Giả vờ yêu, Yêu như không yêu. Nhưng thật lòng mà nói có lẽ chàng trai ấy có duyên với vai trò diễn viên và MC hơn. Ở góc độ diễn xuất, Huy có vài ba vai diễn ấn tượng, còn ở vai trò người dẫn chương trình, sự xuất hiện của giọng ca sinh năm 1988 là “đếm không xuể”.


Trong vị trí MC, Ngô Kiến Huy được nhận xét là duyên dáng, giỏi ứng biến, dẫn dắt rất thông minh. Có lẽ cũng vì thành công với vai trò này, nhiều người thậm chí quên mất anh từng là ca sĩ cho đến khi Ngô Kiến Huy tái xuất trở lại với Truyền thái y. Ca khúc đang đứng ở top thịnh hành. Truyền thái y là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ NamNam, gương mặt còn lạ lẫm của thị trường âm nhạc. Ca khúc có một nhan đề tương đối “lạ tai” - truyền thái y.


Ca khúc được "phù phép" qua bàn tay Masew. Masew được ví như “phù thủy âm thanh”, do đó, không ngạc nhiên khi ca khúc có bản phối tương đối chỉn chu, chắc tay, góp phần không nhỏ vào thành công của bài hát. Bản phối đậm chất EDM nhưng cũng đan cài nhạc cụ dân tộc. So với nhiều ca khúc trong quá khứ của Ngô Kiến Huy vốn không quá chú trọng vào cấu trúc âm nhạc, Truyền thái y là một sự bài bản về âm nhạc, và là một bản EDM có giá trị. Nhờ “Truyền thái y”, Ngô Kiến Huy lại được nhắc trở lại với vai trò ca sĩ sau thời gian miệt mài đóng phim, làm MC game show truyền hình.

Truyền Thái Y
Truyền Thái Y
Truyền Thái Y

Top 9 MV ca nhạc ấn tượng cuối 2019 đầu 2020

  1. top 1 Để Mị Nói Cho Mà Nghe
  2. top 2 Sóng Gió
  3. top 3 Hãy Trao Cho Anh
  4. top 4 Từng Yêu
  5. top 5 Có Em Chờ
  6. top 6 Anh Ơi Ở Lại
  7. top 7 Sáng Mắt Chưa
  8. top 8 Hết Thương Cạn Nhớ
  9. top 9 Truyền Thái Y

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy