TuArt Wedding - Can Tho

top 5
Đặng Duy Trai

TuArt Wedding – Studio chụp ảnh cưới đẹp Cần Thơ – được biết đến là thương hiệu ảnh cưới độc đáo và uy tín số 1 hiện nay cùng hệ sinh thái cưới hỏi All in One đầu tiên tại Việt Nam: Studio chụp hình cưới, học viện đào tạo nghệ thuật, nhà in, phim trường trong nhà và ngoài trời chuẩn Hàn Quốc duy nhất do Liên hiệp cưới hỏi chính thống Hàn Quốc SWAT chứng nhận, thương hiệu váy cưới cao cấp Bella Bridal Việt Nam, xưởng sản xuất váy cưới cao cấp xuất khẩu.


Hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, TuArt Wedding đã và đang phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 500 nhân sự bao gồm đội ngũ Photographer chuyên nghiệp, những Make-up Artist hàng đầu và công nghệ Blend màu độc quyền. Ở TuArt mỗi bộ phận đều riêng biệt và có chuyên môn cao chứ không kiêm nhiệm như nhiều bên khác nên chắc chắn khách hàng sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất.


Với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ sông hồ, cây cỏ, hoa lá rồi thì bầu trời xanh cùng những áng mây trắng lững lò như được bắt trọn và làm nổi bật cho vẻ đẹp của các nhân vật chính - những vị khách thân yêu của TuArt Wedding - Can Tho.


Ngoài ra tại đây, các đôi uyên ương sẽ được hỗ trợ tư vấn những phương pháp make up, tạo hình độc đáo, lựa chọn những trang phục, váy cưới phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phải và hiện đại. Với những thành công đã đạt được, TuArt Wedding - Can Tho cam kết sẽ đem lại sự hài lòng trọn vẹn nhất đến mỗi khách hàng, đặc biệt là các cặp đôi uyên ương về dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh chuyên nghiệp của studio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: MG1-08 Đường 30/04, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0888 696 888 - 0888 606 888

Email: info@tuart.net

Website: https://tuart.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/tuart.cantho

    TuArt Wedding - Can Tho
    TuArt Wedding - Can Tho
    TuArt Wedding - Can Tho
    TuArt Wedding - Can Tho

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy