Áo Cưới Salem Cần Thơ

top 12
Trúc My
Studio Áo Cưới Salem được thành lập tháng 10/2010. Tự hào hơn 10 năm phát triển, Salem đã trở thành một thương hiệu có uy tín không chỉ trên thị trường áo cưới, mà còn trong lĩnh vực chụp hình cưới và trang điểm cô dâu chuyên nghiệp… giờ đây Áo Cưới Salem đã trở thành địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy dành cho những đôi uyên ương.

Luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của lứa đôi, Studio Áo Cưới Salem không chỉ đưa ra những gợi ý để cô dâu lựa chọn áo cưới, cách trang điểm thật đẹp. Mà Salem còn mang đến nhiều Dịch Vụ Cưới khác nhằm chia sẻ bớt những lo toan cho các cặp uyên ương như chụp hình cưới ngoại cảnh, quay phim cưới, áo cưới, hoa cưới, dịch vụ cưới trọn gói…

Studio Áo Cưới Salem luôn làm việc với phương châm “ Dịch vụ tốt nhất – Chất lượng tốt nhất – Chi phí hợp lý nhất – Khách hàng hài lòng nhất”. Chính vì vậy, Qúy khách hàng đến với Studio Áo Cưới Salem đều cảm thấy hài lòng và thường chia sẻ gợi ý cùng bạn bè có ý định cưới trong tương lai.


Với mong muốn mang đến niềm hạnh phúc lứa đôi trọn vẹn và một đám cưới thật ý nghĩa, Áo cưới Salem không ngừng hoàn thiện và cải tiến dịch vụ cưới để phục vụ Quý khách hàng ngày càng tốt với chi phí hợp lý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11A Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ, Cần Thơ
Điện thoại: 0938 863 457 - 0908 803 457
Email: aocuoisalem@gmail.com
Website: https://aocuoisalem.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoisalemcantho
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
Áo Cưới Salem Cần Thơ
Áo Cưới Salem Cần Thơ
Áo Cưới Salem Cần Thơ
Áo Cưới Salem Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy