Tiệm ảnh OM BN Nguyễn

top 4
Trúc My
Tiệm ảnh OM BN Nguyễn là thương hiệu ảnh cưới được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá khá cao về tay nghề và phong cách phục vụ. Với niềm đam mê và sức sáng tạo trẻ của đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, Tiệm ảnh OM BN Nguyễn đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng.

Phong cách ảnh hiện đại, các nhiếp ảnh gia thể hiện nổi bật cảm xúc chân thật và tinh tế của các cặp đôi là những ưu điểm nổi bật nhất của Tiệm ảnh OM BN Nguyễn. Studio là nơi hội tụ dàn nhân viên trẻ và đầy sáng tạo, luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện cho khách hàng. Tiệm ảnh OM BN Nguyễn là điểm đến hứa hẹn cho những đôi bạn trẻ yêu thích phong cách hiện đại, mới lạ với phong cách chụp ảnh ngoại cảnh.

Tại đây các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn đặt thuê hoặc mua cho mình những chiếc áo cưới lộng lẫy, hợp thời trang nhất và sở hữu album hình cưới chất lượng, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của đôi lứa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng ở Cần Thơ thì Tiệm ảnh OM BN Nguyễn chính là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 131 Đ. Lý Tự Trọng, P, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0909 051 311
Email: studiobnnguyen@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BNNGUYENstudio
Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30
Tiệm ảnh OM BN Nguyễn
Tiệm ảnh OM BN Nguyễn
Tiệm ảnh OM BN Nguyễn
Tiệm ảnh OM BN Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy