Tuấn Martin - Thổi Hồn Cho Tóc Việt

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên, mọi người sẵn sàng bỏ một khoản tiền ra để khiến mình trở nên xinh đẹp hơn do đó các Salon tóc luôn là điểm đến của rất nhiều người. Vì vậy việc lựa chọn học cắt tóc và quyết định mở Salon sau khi học là một lựa chọn thông minh. Sau khi tốt nghiệp, bạn hoàn toàn có thể làm việc tại các Salon lớn và được trả một mức lương hoàn toàn xứng đáng.


Nếu tay nghề của bạn đã hoàn thiện thì bạn lại vô cùng dễ dàng để trở thành chủ Salon của chính mình và chắc chắn con số thu nhập luôn là những con số lớn. Học viện Tuấn Martin tự hào là một trong những trung tâm đào tạo học cắt tóc uy tín nhất tại Hà Nội.


Đã từ lâu viện tóc Tuấn Martin đã là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các anh chị em trong giới ca sỹ, diễn viên cùng hot boy, hot girl Hà Nội. Ngay từ khi thành lập viện tóc đã mang trong mình sứ mệnh làm đẹp cho các bạn có mong muốn làm đẹp để tự tin hơn vào bản thân và được dẫn dắt bởi nhà tạo mẫu tóc Tuấn Martin. Với trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, anh từng tu nghiệp khóa đào tạo tại học viện danh tiếng Tony & Guy (Singapore), tốt nghiệp khóa Vidal Sassoon (Thượng Hải) và là nhà tài trợ nhiều cuộc thi sắc đẹp.


Cũng chính vì thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp đang trên đà phát triển đã trở thành một nghề hot đem lại nguồn thu nhập tốt từ chính đôi bàn tay khéo léo của mình. Với sứ mệnh là một nhà tạo mẫu tóc hàng đầu nên anh đã trao lại cơ hội & truyền lửa cho rất nhiều bạn trẻ có đam mê với nghề tóc. Hàng năm viện tóc Tuấn Martin đã tạo ra hàng trăm nhà tạo mẫu tóc xuất sắc không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp trong nước mà còn ở Mỹ, Úc Châu, Canada…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 110 Giảng Võ, phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • Số 111 phố Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 40 Đỗ Quang, Cầu Gấy, Hà Nội

Điện thoại: 098 966 36 36

Website: http://daynghetoc.info/

Facebook: https://www.facebook.com/tuan.martin.92

    Tuấn Martin - Thổi Hồn Cho Tóc Việt
    Tuấn Martin - Thổi Hồn Cho Tóc Việt
    Tuấn Martin - Thổi Hồn Cho Tóc Việt
    Tuấn Martin - Thổi Hồn Cho Tóc Việt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy