Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking

EZcooking là trung tâm đào tạo nấu ăn được thành lập từ năm 2006. Tính đến thời điểm hiện tại với 11 năm hoạt động, trung tâm đã đào tạo hơn 3000 lượt học viên hàng năm. Chương trình đào tạo của EZcooking được xây dựng, giảng dạy theo tiêu chuẩn, toàn diện và đầy thách thức sáng tạo kích thích học viên học hỏi, giao lưu, chia sẻ nghệ thuật ẩm thực.


Dựa trên tiêu chí đem lại kiến thức, kỹ năng và truyền cảm hứng cho học viên thông qua sự chuyên nghiệp của giáo viên và cơ sở vật chất tốt nhất, EZcooking mang đến cho sự tự tin trong nhà bếp và niềm vui trong nấu ăn trong gia đình cũng nhưng định hướng nghề nghiệp trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.


Mỗi lớp học chỉ gồm 10 - 12 người, lấy việc thực hành là chủ yếu. Chính vì lớp ít nên chất lượng dạy và học rất cao, giảng viên sẽ theo sát được các học viên của mình. Hơn thế nữa, cơ hội thực hành nấu nướng tại EZcookingSchool rất nhiều, các bạn sẽ được tự tay sơ chế thực phẩm, tẩm ướp, làm chín, trang trí món ăn… như người đầu bếp chuyên nghiệp. Cùng với sự nhiệt tình của đội ngũ giáo viên, các học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ nâng cao kiến thức về ẩm thực, nâng cao tay nghề nấu nhiều món ăn, cũng như có thể tìm được việc làm có thu nhập cao tại các nhà hàng, khách sạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5, 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 0915.56.5858 & 0948.685.732

Website: http://ezcooking.vn

Facebook: https://www.facebook.com/EZcooking/

    Dạy nấu ăn cho sinh viên tại Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking
    Dạy nấu ăn cho sinh viên tại Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking
    Lớp học cắt tỉa tại EZcooking Class

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy