Trung tâm dạy nghề pha chế coffee Jarvis

Được thành lập từ 2013, Học viện Jarvis có rất nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo những khóa học ngắn hạn về pha chế và tư duy thực chiến trong kinh doanh.

Trải qua chặng đường 6 năm phát triển, đến nay Jarvis đã trở thành một trong những trung tâm hàng đầu đào tạo pha chế và đưa ra những giải pháp kinh doanh đồ uống tối ưu nhất.


Trung tâm dạy nghề pha chế coffee Jarvis là một trong những trung tâm đào tạo Barista uy tín tại Hà Nội. Nếu bạn đang ở Hà Nội, hãy đến với Jarvis để được học pha chế cà phê chuyên nghiệp nhất. Nơi đây với đội ngũ giảng viên lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong việc pha chế và tìm hiểu về cà phê. Đến đây với cơ sở vật chất và kĩ thuật hiện đại, bạn sẽ được thực hành pha chế ngay tại quầy như một nghệ sĩ thực thụ và thực hành sẽ chiếm hơn 95% thời gian học.

Trung tâm dạy nghề pha chế coffee Jarvis được cung cấp đầy đủ thiết bị, nguyên liệu phục vụ cho quá trình học tập. Trong tương lai Jarvis sẽ tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn tận tâm, nhiệt huyết trong từng buổi học, luôn cống hiến hết sức trong từng dịch vụ.


Những khóa học tại đây luôn cam kết 100% học viên chắc tay nghề sau khóa học pha chế. Không chỉ có vậy, trung tâm còn hỗ trợ việc làm MIỄN PHÍ cho học viên sau khi hoàn thành khóa học. Ngoài ra, Tư Vấn setup Miễn Phí cho các học viên có nhu cầu mở quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 156 Xã Đàn 2, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 098 596 57 32

Email: hocvienjarvis@gmail.com

Website: http://jarvis.vn

Facebook: https://www.facebook.com/phachehanoi/

    Hình ảnh từ khoá học:
    Hình ảnh từ khoá học: "Passionate Barista Journey"
    Trung tâm dạy nghề pha chế coffee Jarvis
    Trung tâm dạy nghề pha chế coffee Jarvis

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy