Truyền "lửa" đam mê đến với các bạn trẻ

Trải qua quá trình phấn đấu với nhiều chông gai và thử thách để đến với nghề làm tóc yêu thích của mình, anh Minh chia sẻ 1 câu châm ngôn rất hay mà tôi còn nhớ, đó là “"Nơi nào có ý chí - Nơi đó có con đường". Vốn thấu hiểu ước mơ muốn đến với nghề tóc của các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn và loay hoay với định hướng nghề nghiệp trong tương lai, anh Minh đã tạo ra chương trình học tóc: Cơ Hội Để Thay Đổi Cuộc Sống, và Làm Việc Bằng Chính "ĐAM MÊ". Đây có thể nói là món quà nghề nghiệp mà anh Minh muốn truyền “lửa” đam mê và cơ hội thành công đến với các bạn trẻ, đặc biệt có chính sách ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ các bạn khó khăn về tài chính. Hiện nay, salon tóc Huỳnh Minh đã chào đón được hơn 200 học viên ở khắp mọi miền đất nước đến gia nhập và thực hiện hoài bão của mình.

Bạn có thể xem chi tiết chương trình đào tạo nghề tóc của Salon tóc nam Huỳnh Minh – Cần Thơ tại: https://docs.google.com/forms/d/1JYVl78tnL1WZpnT54SjBmfDdP6QPbkIc-8jCmtweoJs/viewform?edit_requested...

Khi chúng ta đã đạt đến đích của thành công thì cũng là lúc truyền đạt lại kiến thức và kinh nghiệm để tiếp sức cho các bạn trẻ thực hiện đam mê trong tương lai. Đối với nghề cần nhiều tấm lòng, tâm huyết và sự sáng tạo như nghề tạo mẫu tóc thì được sự định hướng, dẫn dắt từ các nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm chính là cách thức để chúng ta đạt được mục tiêu của mình nhanh nhất. Sự đam mê tiếp nối đam mê là phương châm bất biến trong việc đào tạo các nhà tạo mẫu tóc non trẻ của các tiền bối đi trước giống như công việc mà anh Minh đang nổ lực thực hiện vậy.

Salon tóc Huỳnh Minh đã chào đón hơn 200 học viên toàn quốc đến học tập
Salon tóc Huỳnh Minh đã chào đón hơn 200 học viên toàn quốc đến học tập
Anh Huỳnh Minh mong muốn truyền
Anh Huỳnh Minh mong muốn truyền "lửa" đam mê cho các bạn trẻ yêu nghề tóc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy