Thành công đến từ sự kiên trì

Sau khi tiệm uốc tóc “Minh Trung” hoạt động được một thời gian thì người bạn cùng hùn vốn với anh Minh đã nhường lại tiệm uốn tóc cho anh và từ đó tiệm chính thức hoạt động theo nghề làm tóc dành riêng cho phái mạnh. Trong vòng 5 năm hoạt động anh quyết định đổi tên salon tóc thành thương hiệu mang tên mình – “Huỳnh Minh” và thành lập 2 chi nhánh tại địa bàn TP. Cần Thơ. Giờ đây salon tóc Huỳnh Minh đã trở thành cái tên quen thuộc và là sự lựa chọn lý tưởng cung cấp dịch vụ tạo mẫu/chăm sóc tóc chuyên nghiệp dành cho nam giới. Với mong muốn mang đến kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách phái mạnh, mỗi người thợ được anh Minh dẫn dắt đều phải có tay nghề cao và thấu hiểu tâm lý khách hàng đồng thời không ngừng sáng tạo các mẫu tóc mới lạ, chuẩn mốt nhất. Trong suốt quá trình thành lập đầy sóng gió và thử thách, ngày nay, anh Minh đã đạt được thành quả mình ước mơ bấy lâu nay – Salon tóc nam Huỳnh Minh Cần Thơ, địa chỉ làm tóc nam chất lượng và không ngừng phát triển.

Đúng như câu thành công đến tự sự kiên trì, mỗi chúng ta chắc hẳn gặp rất nhiều thử thách mệt mỏi đến mức muốn buông xuông giấc mơ của mình. Chúng ta phải không ngừng rèn luyện tính kiên trì, không từ bỏ giữa chừng để gặt hái được quả to “thành công”. Tôi tâm niệm câu nói đó là “thành công đôi khi là điều mà bạn không thể thấy được”. Vì thế các bạn có niềm đam mê về nghề tóc có thể lấy câu chuyện này để làm cảm hứng cho con đường tương lai của mình nhé.

SALON HUỲNH MINH rất hân hạnh được giúp các bạn tiến nhanh hơn trên con đường TẠO MẪU TÓC, giúp các bạn học viên phát triển nghề nhanh hơn vượt qua khái niệm thợ cắt tóc để trở thành "Nhà Tạo Mẫu Chuyên Nghiệp"

Thông tin liên hệ với Salon Tóc nam Huỳnh Minh – Cần Thơ
Địa chỉ:
  • Địa chỉ 1: Số 29B, đường Mậu Thân, P. An Hoà , Q. Ninh kiều, TP. Cần Thơ.
  • Địa chỉ 2: Số 704, đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Điện thoại: 0939222238.
Facebook:
  • http://www.facebook.com/salonhuynhminh.
  • https://m.facebook.com/salonhuynhminh30.4/
Salon tóc Huỳnh Minh chăm sóc tóc chuyên nghiệp dành cho nam giới
Salon tóc Huỳnh Minh chăm sóc tóc chuyên nghiệp dành cho nam giới
Sau quá trình kiên trì anh Minh đã có được thành công như hôm nay
Sau quá trình kiên trì anh Minh đã có được thành công như hôm nay
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy