Trường Tuấn Auto

top 3
Anh Nguyen

Được thành lập vào năm 2002, đến nay đã có đến hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc độ ghế ô tô các loại, Trường Tuấn Auto đã cho ra đời hàng ngàn độ ghế từ các dòng xe ô tô cao cấp cho đến phổ thông với những mẫu mã đa dạng, thiết kế phá cách tinh tế, sang trọng đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. "Trường" với nghĩa là trường tồn, "Tuấn" với nghĩa là đẹp tạo nên ấn tượng. Từ đó mà Trường Tuấn Auto đã ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng, tạo nên sự sang trọng và có một chút tự hào khi sở hữu một con xe với nội thất sang trọng, đẹp mắt - điều mà khiến cho các chủ xe có thể "flex" với bạn bè, gia đinh của mình.


Hiểu được những băn khoăn của hầu hết khách hàng và với nhiều năm trong lĩnh vực độ ghế ô tô, Trường Tuấn Auto đem đến dịch vụ độ ghế ô tô chuyên nghiệp TP Hồ Chí Minh, uy tín, chất lượng cao. Xưởng độ xe ô tô chuyên nghiệp với hạ tầng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Trường Tuấn Auto đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cao của khách hàng. Tại đây, Trường Tuấn Auto có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc trong mọi điều kiện thời tiết, đáp ứng đồng thời nhiều yêu cầu rất khác nhau của khách hàng …

Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao trong ngành làm đẹp ô tô cùng sự tâm huyết với nghề, Trường Tuấn Auto đem đến cho khách hàng các dịch vụ độ ghế xe ô tô khác nhau, đảm bảo mỗi chiếc xe sau khi xuất xưởng sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối tới quý khách hàng.

Đây là hạng mục đầu tiên mà đa số mọi người thường nghĩ đến khi nói đến việc thay đổi diện mạo nội thất ô tô trở nên sang trọng hơn. Độ ghế cho xe mang lại hiệu quả rất lớn, mang lại sự thoải mái, tiện nghi và cảm giác lái tốt cho chủ nhân chiếc xe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 157-159 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TpHCM
Điện thoại: 0909 175 927
Email: truongtuanauto@gmail.com
Website: https://truongtuan.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/truongtuanauto/
Trường Tuấn Auto
Trường Tuấn Auto
Trường Tuấn Auto
Trường Tuấn Auto

Top 6 Địa chỉ độ ghế ô tô chuyên nghiệp nhất TP. HCM

  1. top 1 Bcar Auto Sài Gòn Center
  2. top 2 Ken Auto
  3. top 3 Trường Tuấn Auto
  4. top 4 Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê
  5. top 5 Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi
  6. top 6 Mạnh Quân Auto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy