Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi

top 5
Anh Nguyen

Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi đã có 15 năm thành lập. Cửa hàng phụ kiện, đồ chơi xe hơi Anh Thi Auto tự hào cam kết đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi là địa điểm chuyên nhập khẩu, phân phối nội thất, phụ kiện, đồ chơi xe ô tô nổi tiếng tại Sài Gòn với dịch vụ độ ghế ô tô chất lượng, sản phẩm nhập khẩu chính gốc và đảm bảo chính hãng 100%.

Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi
chu đáo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất với mỗi chiếc ô tô, làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất. Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi là một trong những cửa hàng nội thất ô tô lớn nhất tại khu vực TP Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn đáp ứng các nhu cầu thiết yếu, cấp bách nhất của khách hàng.

Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng với thời gian làm việc nhanh nhất cho tất cả khách hàng ở xa hoặc cần gấp. Khi đến với Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về trung tâm. Những mẫu độ ghế được lựa chọn là những loại da tốt nhất và chất lượng nhất phù hợp với môi trường Việt Nam với tiêu chí là giá hợp lý, chất lượng và độ bền cao và thời gian thi công nhanh – gọn.


Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi là đơn vị lâu năm chuyên cung cấp các phụ kiện đồ chơi xe hơi, thực hiện các gói độ cho các dòng xe, bao gồm cả độ ghế chỉnh điện. Các bộ ghế chỉnh điện được Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi nhập khẩu trực tiếp cho từng dòng xe. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, thực hiện độ ghế nhanh chóng, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Dây điện và các thết bị được lắp đặt gọn gàng, mang thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Các chính sách bảo hành hậu mãi, tối ưu cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 401 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP.HCM
Điện thoại: 0981 721 798 & 0903 863 982
Email: otoanhthi.com@gmail.com
Website: otoanhthi.com
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdochoixehoianhthiauto/
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi
Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi
Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi
Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi

Top 6 Địa chỉ độ ghế ô tô chuyên nghiệp nhất TP. HCM

  1. top 1 Bcar Auto Sài Gòn Center
  2. top 2 Ken Auto
  3. top 3 Trường Tuấn Auto
  4. top 4 Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê
  5. top 5 Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi
  6. top 6 Mạnh Quân Auto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy