Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê

top 4
Anh Nguyen

Được thành lập từ năm 2005, sau hơn 15 năm tồn tại ở thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê là cái tên đã khá quen thuộc ở thị trường Sài Gòn trong lĩnh vực độ ghế ô tô nói riêng và nội thất ô tô nói chung. Với mong muốn tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt, những phụ kiện cao cấp với phương châm lấy uy tín, chất lượng lên hàng đầu, trung tâm đã không ngừng cho ra đời những sản phẩm mới nhất phù hợp với mọi dòng xe và đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.


Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê là một trong những thương hiệu nổi tiếng về độ ghế cho ô tô tại TP Hồ Chí Minh. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề, Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê đã phục vụ hàng trăm ngàn xe ô tô các loại, được các diễn đàn xe hơi uy tín đánh giá cao như Otofun, xehay.vn, báo Dân Trí, VOV giao thông…

Bàn đến độ ghế, có 2 yếu tố quan trọng nhất quyết định đến độ bền đẹp của sản phẩm là tay nghề của thợ độ ghế. Việc độ ghế chỉnh điện thường áp dụng cho ghế tài hoặc ghế phụ ở bên, sử dụng công tắc hoặc cần điều khiển để điều chỉnh vị trí ghế lên xuống hoặc tiến lùi kết hợp với các chế độ massage, nâng đỡ cột sống bằng rumbo,...mang đến sự thoải mái hơn cho người ngồi lái xe cũng như tùy chỉnh tư thế ngồi cho phù hợp với nhiều đối tượng.

Thị trường hiện nay có khá nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ độ ghế chỉnh điện cho xe ô tô, chính vì thế bạn nên tìm địa chỉ uy tín để làm cho xe của mình.Việc độ ghế chỉnh điện cần phải có chuyên môn cao, có kinh nghiệm cũng như thiết bị cần phải chất lượng để mang đến sự an toàn cũng như những trải nghiệm cho người dùng. Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê địa chỉ chuyên độ ghế xe ô tô bạn có thể trải nghiệm dịch vụ độ ghế điện cho xe ô tô, địa chỉ cung cấp dịch vụ độ ghế điện ô tô đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh và triển khai trên khá nhiều dòng xe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20/15 Phạm Huy Thông, phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0972 606 725
Email: autonguyenle74@gmail.com
Website: nemdaototphcm.weebly.com/nem-da-o-to-cao-cap.html
Fanpage: https://www.facebook.com/autonguyenle/
Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê
Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê
Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê
Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê

Top 6 Địa chỉ độ ghế ô tô chuyên nghiệp nhất TP. HCM

  1. top 1 Bcar Auto Sài Gòn Center
  2. top 2 Ken Auto
  3. top 3 Trường Tuấn Auto
  4. top 4 Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê
  5. top 5 Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi
  6. top 6 Mạnh Quân Auto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy