Trường Tiểu Học Vĩnh Trường

top 7
Giang Lam Ygd

Trường Tiểu Học Vĩnh Trường là ngôi trường công lập của tỉnh Khánh Hòa, nơi ươm mầm tài năm của lớp trẻ chất lượng nhất. Trường hiện tại có 5 khối, mỗi khối có 5 lớp, trung bình mỗi lớp từ 30 - 35 học sinh. Trường sở hữu diện tích khuôn viên trường lớn, với lớp học được đầu tư trang thiết bị hiện đại, khang trang. Thư viện chất lượng với số lượng đầu sách lớn, đa dạng thể loại. Phòng tin học với dàn máy tính mới, hỗ trợ các em học sinh trong việc học tập chương trình cơ bản và phục vụ các cuộc thi Tin học cấp trường, cấp thành phố, cấp tỉnh hằng năm. Ngoài ra, nhà trường rất chú trọng vào các phòng học đa năng, phòng thí nghiệm cho các môn sinh học, địa lý, lịch sử, tiếng anh.

Ngoài chương trình học cơ bản theo chuẩn Bộ giáo dục, nhà trường luôn đề cao các chuyên đề giáo dục kỹ năng sống nhằm giáo dục cho học sinh để trang bị kiến thức kỹ năng thoát hiểm, kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, kỹ năng bảo vệ bản thân, kỹ năng quan tâm giúp đỡ bạn bè, kỹ năng thể hiện tình yêu thương... Đây là thời gian bổ ích để học sinh có cơ hội rèn luyện kĩ năng làm việc nhóm, ý thức kỉ luật, tinh thần đoàn kết và tính đồng đội trong việc thực hiện các hoạt động của hội trại, đồng thời bổ sung kiến thức, kĩ năng tổ chức các hoạt động cộng đồng và sinh hoạt tập thể... Hằng năm, các học sinh được tham gia các ngày hội bảo vệ môi trường và các cuộc thi tài năng như viết thư UPU, Rung chuông vàng, vẽ tranh...


Với truyền thống lịch sử vẻ vang của nhà trường, với sự quan tâm và giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, thầy trò Trường Tiểu Học Vĩnh Trường liên tiếp đạt được những giải thưởng lớn nhỏ trong học tập và các hoạt động giao lưu, thi đấu trong những năm vừa qua. Đây xứng đáng là ngôi trường cho phụ huynh đặt niềm tin gửi gắm các con em mình trong suốt năm năm đầu đời cắp sách tới trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7 Võ Thị Sáu, Vĩnh Trường, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8373 1279
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064368686516
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
Trường Tiểu Học Vĩnh Trường
Trường Tiểu Học Vĩnh Trường
Trường Tiểu Học Vĩnh Trường
Trường Tiểu Học Vĩnh Trường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy