Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang

top 1
Trung Vũ

Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool là một thành viên của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG). iSchool là một hệ thống trường đào tạo liên cấp từ mầm non đến phổ thông được thành lập từ năm 2008. Đến nay iSchool đã có mặt tại 14 tỉnh thành trên khắp cả nước với 15 cơ sở. Năm học 2020 - 2021, iSchool Nha Trang chính thức trở thành một thành viên của NHG, đánh dấu một bước ngoặt lớn với sự thay đổi về màu sắc và chất lượng của một thương hiệu giáo dục vốn đã nhận được nhiều niềm tin từ quý phụ huynh và các em học sinh tại Khánh Hoà.


Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang được xây dựng nhằm mục tiêu cung cấp cho học sinh chương trình đào tạo có uy tín về chất lượng, định hướng xây dựng "Rèn nhân cách - Luyện tài năng" cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa, kỹ năng sống và nề nếp kỷ luật cho học sinh để hướng tới mục tiêu đào tạo học sinh toàn diện với phương châm: Chuẩn nhân cách - Vững Kiến thức - Giàu Kỹ năng.


Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang sở hữu không gian trường lớn với diện tích hơn 5000 mét vuông với khu dạy và học 5 tầng, sở hữu trang thiết bị hiện đại. Thư viện lớn với hàng ngàn đầu sách phong phú giúp học sinh tự học và nghiên cứu chuyên sâu. Trường sở hữu hội trường lớn, các phòng học hiện đại, phòng vi tính, thí nghiệm - thực hành, phòng nghệ thuật và phòng 3D Hỗ trợ tốt đa quá trình học tập và tăng hứng thú trong việc tiếp thu kiến thức. Học sinh được trang bị nền tảng vững chắc về tư duy, kỹ năng, kiến thức, Anh ngữ theo định hướng “hội nhập quốc tế”. Giáo viên và học sinh tương tác trực tiếp hàng ngày trong các hoạt động dạy học và vui chơi thực tế. Hằng năm, rất nhiều hoạt động ngoại khóa được diễn ra cùng các chương trình hội thảo, hội trại, cuộc thi toàn khối, toàn trường và các hoạt động giao lưu - thi đấu văn nghệ, thể thao. Khu bếp ăn an toàn, đảm báo đúng quy trình bộ y tế, quy định về an toàn thực phẩm và có nhà cung cấp thực phẩm uy tín.


Mục tiêu chương trình Tiểu học tại iSchool gồm Tiếng Anh chuẩn Cambridge, kỹ năng sống – Giá trị sống và kiến tạo doanh nhân trẻ.

  • Lớp 1 - 2: học sinh có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản và nghe, nói, viết được một số từ vựng theo chủ đề và cá đoạn nhỏ cơ bản.
  • Lớp 3 - 5: học sinh được nâng cao vốn ngôn ngữ để giao tiếp và xử lý các tình huống hằng ngày, các hoàn cảnh có thể đoán rước được trong gia đình, lớp học và công việc cũng như đọc - viết thư cá nhân.
  • Chứng chỉ nhận được gồm: Cambridge Starters (Pre-A1) - Lớp 3, Cambridge Movers (A1) - Lớp 4, Cambridge Flyers (A2) - Lớp 5.
  • 4 kỹ năng sống – giá trị sống gồm: Kỹ năng tự bảo vệ bản thân xử lý tình huống xã hội và cảm xúc, tôn trọng bản thân và tôn trọng người khác, khám phá tiềm năng bản thân.
  • Kiến tạo "doanh nhân trẻ" (Junior Archievement): Có các kỹ năng căn bản về quản lý tài chính cá nhân cơ bản, hiểu về sự đa dạng của ngành nghề từ mối tương quan giữa cá nhân, gia đình và cộng đồng

    Hằng năm, iSchool tổ chức ngày hội tư vấn và tuyển sinh để chào đón phụ huynh đến với trường Hội nhập quốc tế iSchool. Tại đây, phụ huynh sẽ được tham quan khuôn viên trường, lớp học, cơ sở vật chất, quan sát việc dạy và học thực tế, trải nghiệm lớp học thử. Hi vọng phụ huynh sẽ đưa con em mình đến với ngôn trường chất lượng iSchool này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hai Bà Trưng, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 2343
    Email: contact@ischool.vn
    Website: ischool.vn
    Fanpage: facebook.com/truongiSchoolNhaTrang/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy