Trường Tiểu Học Lộc Thọ

top 4
Trung Vũ

Các thế hệ học trò đã tiếp bước ra đi từ mái trường này. Mười năm, khoảng thời gian không dài so với lịch sử phát triển của một ngôi trường nhưng cũng đủ để khẳng định bản lĩnh và năng lực của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và các thế hệ học sinh đã vượt lên tất cả những khó khăn, thử thách của hoàn cảnh để phấn đấu hoàn thành trọng trách mà Đảng, nhà nước và nhân dân tin tưởng giao cho nhà trường.

Trường Tiểu Học Lộc Thọ có đội ngũ cán bộ quản lí và giáo viên trẻ có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, yêu nghề, mến trẻ. Trường luôn luôn được sự quan tâm về nhiều mặt của các cấp lãnh đạo, sự động viên, hỗ trợ kịp thời của Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường. Phong trào thi đua phấn đấu trở thành giáo viên dạy giỏi được đội ngũ giáo viên hưởng ứng nhiệt tình. Nhiều giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp Quốc gia, cấp Tỉnh, thành phố. Đội ngũ học sinh giỏi, viết chữ đẹp của trường liên tục trong nhiều năm đạt giải nhất toàn đoàn giao lưu học sinh giỏi, viết chữ đẹp cấp Thành phố, cấp Tỉnh.


Để hưởng ứng phong trào đổi mới phương pháp dạy học, cán bộ, giáo viên, nhà trường tích cực tham gia, học tập về công nghệ thông tin, đưa CNTT vào giảng dạy và đạt kết quả cao trong các Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố, cấp Tỉnh. Trường Tiểu Học Lộc Thọ đã thực hiện phong trào thi đua xây dựng "Trường học thân thiện, học sinh tích cực" với những bước đi thích hợp, bằng những việc làm cụ thể, có tính sáng tạo, phù hợp với điều kiện, đặc điểm của trường, địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8352 6729

Email: c1ltho.nt@khanhhoa.edu.vn

Website: c1ltho-nt.khanhhoa.edu.vn

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063528812500

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trường Tiểu Học Lộc Thọ
Trường Tiểu Học Lộc Thọ
Trường Tiểu Học Lộc Thọ
Trường Tiểu Học Lộc Thọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy