Trường tiểu học Trưng Vương

Ngày 15/10/1908, một ngày cuối thu mát mẻ, Trường Tiểu học Pháp - Việt, tiền thân của Trường Tiểu học Trưng Vương hôm nay đã ra đời. Đây cũng là ngôi trường duy nhất trên địa bàn tỉnh đào tạo ra những tri thức đầu tiên của Thái Nguyên theo hệ hình song ngữ tiếng Việt và tiếng Pháp.


Nhà trường đặc biệt quan tâm đến công tác xây dựng đội ngũ, tập trung đổi mới phương pháp giảng dạy để nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn. Nhà trường luôn quan tâm tạo điều kiện cử giáo viên đi học để nâng chuẩn đào tạo. Đến nay, trong tổng số 46 cán bộ, giáo viên, 100% đạt chuẩn, trong đó tỷ lệ trên chuẩn chiếm tỷ lệ 97,8%.


Về chuyên môn, ngay từ đầu năm học căn cứ vào kết quả khảo sát chất lượng đầu năm, phân loại đối tượng học sinh, Nhà trường cho giáo viên tự đăng ký chuẩn đầu ra cuối năm học. Trường duy trì thực hiện tốt việc đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo từng chuyên đề. Các môn học được dạy đủ, đảm bảo yêu cầu chuẩn kiến thức, kỹ năng. Các tổ chuyên môn đều có những phương pháp hiệu quả để tổ chức dạy học đáp ứng nhu cầu mới trong thực tiễn hiện nay.


Hiện nay, trường có 2 khu nhà 2, 3 tầng làm phòng học cùng đầy đủ các phòng chức năng. Đặc biệt, Trường là đơn vị duy nhất trong các trường tiểu học của tỉnh Thái Nguyên được trang bị nhà tập đa chức năng năm 2008. Trường đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, kiểm định chất lượng cấp độ 3.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8, Đường Nha Trang, Trưng Vương, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8365 7898
Email: thtrungvuongtptn@gmail.com
Website: http://thtrungvuong.pgdtpthainguyen.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongtieuhoctrungvuongthainguyen/

Trường tiểu học Trưng Vương
Trường tiểu học Trưng Vương
Trường tiểu học Trưng Vương
Trường tiểu học Trưng Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy