Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân

Cách đây 30 năm, Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân (tiền thân là Trường Phổ thông Cơ sở Nguyễn Viết Xuân) được thành lập. 4 năm sau đó, ngôi trường này được tách ra và chính thức mang tên Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân. Ngày đầu thành lập, trường chỉ có 28 cán bộ, giáo viên, 14 lớp học (là toàn bộ dãy nhà cấp 4 do Xí nghiệp cơ khí 59 chuyển giao), với 374 học sinh.

Những ngày đầu mới thành lập, điều kiện giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh rất khó khăn, thiếu nhà lớp học, không có phòng làm việc, nhà chức năng, thiếu cả giáo viên… Cũng bởi thế, học sinh vẫn phải học 2 ca/ngày. Tuy nhiên, được sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền và ngành Giáo dục, sự đoàn kết nhất trí cao của tập thể cán bộ, giáo viên tập thể nhà trường đã từng bước vượt qua khó khăn, huy động mọi nguồn lực xây dựng cơ sở vật chất ngày càng hoàn thiện. Trong năm học 2018-2019, Trường đã có 4 dãy nhà cao tầng kiên cố với 32 phòng học, đủ các phòng làm việc, phòng phục vụ và các phòng chức năng theo đúng quy định, đáp ứng đủ nhu cầu giảng dạy và học tập của 60 giáo viên và trên 1.366 học sinh.

Cùng với việc hoàn thiện cơ sở vật chất, nhà trường luôn quan tâm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Luôn xác định kết quả thành tích đạt được của học sinh cũng là sự nỗ lực không ngừng nâng cao chuyên môn của đội ngũ giáo viên, nhà trường chú trọng tới công tác đổi mới phương pháp dạy học, khai thác triệt để đồ dùng thiết bị dạy học hiện có, mỗi thầy cô giáo cũng là một tấm gương để học sinh noi theo. Hằng năm, trường luôn tạo điều kiện cho giáo viên được đi học tập nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; tổ chức thăm lớp, dự giờ và tham gia thi giáo viên dạy giỏi các cấp…

Với mục tiêu phát triển học sinh một cách toàn diện, việc đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao… cũng được Nhà trường quan tâm. Hằng năm, Nhà trường đã tổ chức nhiều chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ nhân ngày phụ nữ Việt Nam (20-10), Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12)… Đồng thời, tích cực tham gia và đoạt giải cao tại các cuộc thi văn hóa, văn nghệ, thể thao do thành phố, tỉnh tổ chức. Ngoài ra, hằng năm, Nhà trường tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa nhằm rèn luyện kỹ năng sống cho các em.

Với cơ ngơi trường, lớp học khang trang, hiện đại, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, Trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân đã và đang trở thành một địa chỉ giáo dục đáng tin cậy của phụ huynh và học sinh trên địa bàn thành phố Thái Nguyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 28, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8385 1802
Email: c1nguyenvietxuan.phongtp@thainguyen.edu.vn
Website: http://thnguyenvietxuan.pgdtpthainguyen.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Nguyễn-Viết-Xuân-790284141303396/

Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân
Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân
Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân
Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy