Trường tiểu học Đội Cấn - TP Thái Nguyên

Nói đến trường Tiểu học Đội Cấn là nói đến trường có bề dày thành tích và là lá cờ đầu của ngành giáo dục. Phong trào Dạy tốt - Học tốt diễn ra sôi nổi và hiệu quả, có nhiều thầy cô giáo, học sinh đạt giải các cuộc thi thành phố, cấp Tỉnh và Quốc gia. Đây là niềm tự hào lớn đối với thầy và trò,cũng là niềm tin yêu của các bậc cha mẹ khi gửi con em vào học.

Với mục tiêu phát triển học sinh một cách toàn diện, việc đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao... cũng được nhà Trường quan tâm. Hằng năm,nhà trường đã tổ chức nhiều chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ nhân ngày phụ nữ Việt Nam (20-10), Ngày nhà giáo Việt Nam (20-11), Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12)... Đồng thời, tích cực tham gia và đoạt giải cao tại các cuộc thi văn hóa, văn nghệ, thể thao do thành phố, tỉnh tổ chức. Ngoài ra, hằng năm, nhà trường tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa nhằm rèn luyện kỹ năng sống cho các em.

Trong giai đoạn hiện nay, sự nghiệp giáo dục của Tiểu học Đội Cấn còn không ít những khó khăn và thử thách về cơ sở vật chất, song nhà trường luôn tin tưởng rằng bằng sự nổ lực của tập thể sư phạm, bên cạnh sự quan tâm chỉ đạo của phòng GD&ĐT thành phố, UBND phường Hoàng Văn Thụ, chắc chắn sẽ đi lên và phát triển không ngừng cả về chất lượng, nối dài những thành tích vẻ vang của nhà trường, chung tay góp sức vào sự đổi mới và phát triển giáo dục của tỉnh Thái Nguyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 5, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8385 2221
Email: c1doican.phongtp@thainguyen.edu.vn
Website: http://thdoican.pgdtpthainguyen.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Trường-tiểu-học-Đội-Cấn-TP-Thái-Nguyên-104840897669981/

Trường tiểu học Đội Cấn - TP Thái Nguyên
Trường tiểu học Đội Cấn - TP Thái Nguyên
Trường tiểu học Đội Cấn - TP Thái Nguyên
Trường tiểu học Đội Cấn - TP Thái Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy