Trường Tiểu học Trần Văn Kiểu-Quận 10

top 4
Trúc My

Trường Tiểu học Trần Văn Kiểu đặt mục tiêu hướng đến đó chính là niềm tin của gia đình và xã hội. Vì vậy, học sinh khi học tập tại đây đều cảm thấy vô cùng thích thú khi được tự chủ và có những trải nghiệm mới, bổ ích, sáng tạo. Mục tiêu mà Trường Tiểu học Trần Văn Kiểu hướng đến đó là xây dựng được một môi trường lớp học thật sự thân thiện, thoải mái. Đây là cách để các cô trò có thể hoàn thiện được những hoạt động giáo dục cho các em học sinh một cách tốt nhất.


Trường tổ chức nhiều chương trình vô cùng ý nghĩa cho các em. “Cùng em vững bước” hưởng ứng tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường,... Đây là cách tốt để khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh, phổ biến đến các em các hoạt động ý nghĩa để em có thể thấy rằng mình đã cố gắng như thế nào trong suốt chặng đường học tập.

Ngoài học theo chương trình của bộ giáo dục và đào tạo, học sinh còn được trải nghiệm thực hành bằng phương pháp giáo dục Steam, trẻ sẽ được tiếp cận sớm với khoa học công nghệ, tìm tòi, ứng dụng vào thực tế, tăng khả năng thích ứng với cuộc sống cũng như tự tin giao tiếp Tiếng Anh trong sinh hoạt hàng ngày.

Trường Tiểu học Trần Văn Kiểu
sở hữu đội ngũ giáo viên vô cùng chuyên nghiệp và tài năng. Với mục tiêu không bỏ sót bất kỳ học sinh nào, các thầy cô rất nỗ lực để chăm sóc tất cả các em học sinh trong điều kiện tốt nhất, giúp các em lớn lên khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 479 Đ. Vĩnh Viễn, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0286 264 6802
Email: da10.tranvankieu@hcm.edu.vn
Website: http://thtranvankieu.hcm.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050872065893
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Trường Tiểu học Trần Văn Kiểu-Quận 10
Trường Tiểu học Trần Văn Kiểu-Quận 10
Trường Tiểu học Trần Văn Kiểu-Quận 10
Trường Tiểu học Trần Văn Kiểu-Quận 10

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy