Trường Tiểu học Dương Minh Châu

top 6
Trúc My

Trường Tiểu học Dương Minh Châu tiền thân là trường cấp I và II Nguyễn Tri Phương. Năm 1987, UBND Quận 10 quyết định tách ra thành 2 trường cấp II Nguyễn Tri Phương và trường cấp I Dương Minh Châu (nay gọi là trường tiểu học Dương Minh Châu).


Khuôn viên của Trường Tiểu học Dương Minh Châu được UBND Quận 10 đầu tư và xây mới, hoàn chỉnh vào cuối năm 1993 với 3 dãy nhà 1 trệt 2 lầu khang trang thêm một khu bếp rộng rãi, sạch sẽ, tiện nghi và đúng chuẩn. Năm 1998, với sự hỗ trợ tích cực của Phụ Huynh Học Sinh, một dãy lớp học mới được xây dựng hoàn tất giúp giảm sĩ số các lớp học.

Lực lượng giáo viên đạt chuẩn 100% trong đó 94,7% trên chuẩn, 2 giáo viên tiếng Anh có bằng Thạc sĩ. Giáo viên trường Dương Minh Châu luôn tích cực trong việc đổi mới phương pháp dạy học, nhiều giáo viên đạt giải cao trong các hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Quận và Thành phố. Có những cái tên vẫn luôn được học sinh, phụ huynh và đồng nghiệp nhắc đến với sự tin tưởng như cô Bích Ngọc, cô Mỹ Diệu, cô Bích Hồng, thầy Bửu Trí, cô Lê Thị Liên, cô Thanh Thủy, cô Kiến Hoa và còn nhiều nhiều nữa.

Với quan điểm trí lực phải đi đôi với thể lực, học sinh của trường luôn được rèn luyện sức khỏe một cách toàn diện. Hưởng ứng tích cực các hoạt động thể dục thể thao do thành phố phát động, trường liên tục đạt danh hiệu trường Tiên Tiến về thể dục thể thao.

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến thành tích hoạt động xuất sắc của Liên đội Dương Minh Châu dưới sự dẫn đắt của Chi Bộ và sự hỗ trợ tích cực của Chi Đoàn giáo viên Dương Minh Châu. Liên Đội Dương Minh Châu hàng năm đều được công nhận là Liên Đội xuất sắc, nhiều lần đạt giải trong các Hội thi Nghi thức, Hội thi Phụ trách sao giỏi, Chỉ huy Đội giỏi, …

Cùng với cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp, sự nỗ lực trong học tập và giảng dạy của thầy trò trường Dương Minh Châu đã góp phần đưa trường Dương Minh Châu thành một trong những trường hàng đầu của Quận 10, nhiều năm liền đạt được danh hiệu trường tiên tiến cấp thành phố, được bằng khen của Thủ Tướng, của Bộ Giáo Dục…và nhận được sự tin yêu, tín nhiệm cao từ các bậc cha mẹ học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 855 3636
Website: https://thduongminhchau.hcm.edu.vn/ | http://violet.vn/th-duongminhchau-hochiminh
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Trường Tiểu học Dương Minh Châu
Trường Tiểu học Dương Minh Châu
Trường Tiểu học Dương Minh Châu
Trường Tiểu học Dương Minh Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy