Trường Tiểu học Điện Biên

top 5
Trúc My

Năm 2016, Ủy ban nhân dân Quận 10 tổ chức khởi công xây mới Trường Tiểu học Điện Biên tại khu đất số 378/5 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10. Trường tọa lạc trên diện tích khuôn viên xấp xỉ 1.700m2, được thiết kế hiện đại, hài hòa với cảnh quan, môi trường đô thị; đáp ứng yêu cầu giảng dạy cho khoảng 350 học sinh


Trường Tiểu học Điện Biên đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 - Đạt kiểm định giáo dục mức độ 2.

Trường Tiểu học Điện Biên xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển trường giai đoạn 2020 - 2025 xác định rõ định hướng, mục tiêu chiến lược và các giải pháp chủ yếu trong quá trình vận động và phát triển của nhà trường nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập.

Từ năm 2020 đến năm 2025, tiếp tục hoàn thiện trường cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng giảng dạy trở thành trường có chất lượng cao; thân thiện, uy tín của địa phương để phụ huynh gởi gắm con em mình; nơi giáo viên và học sinh luôn năng động, sáng tạo và đào tạo học sinh thành những người sống có trách nhiệm, lòng nhân ái, hòa nhập với cộng đồng và luôn có khát vọng vươn lên.


Trường Tiểu học Điện Biên có quy mô 10 lớp học và các phòng chức năng theo tiêu chuẩn quốc gia về ngành giáo dục, kết hợp tuân thủ các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc (quy mô 4 tầng với mật độ xây dựng 40%, tổng diện tích sàn xây dựng đạt khoảng 2.760 m2), có đầy đủ các phòng học chức năng, thư viện, phòng giáo dục thể chất, nhà đa năng, phòng giáo dục nghệ thuật, phòng ngoại ngữ, phòng tin học, phòng thiết bị, phòng hỗ trợ giáo dục học sinh khuyết tật hoặc hòa nhập, phòng truyền thống và hoạt động Đội.


Các phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị dạy và học hiện đại, việc ứng dụng CNTT vào dạy và học được chú trọng quan tâm. Tại trường Tiểu học Điện Biên, học sinh không chỉ được học những kiến thức cơ bản về văn hoá mà còn được giáo dục và rèn luyện về những kỹ năng mềm trong cuộc sống. Ngoài các giờ học căng thẳng trên lớp, học sinh sẽ được tham gia vào các hoạt động ngoại khoá, vui chơi giải trí, thăm quan dã ngoại, văn hoá văn nghệ, TDTT, đọc sách Thư viện… giúp các em phát triển các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, phát triển tư duy và hoàn thiện đạo đức.

Trường Tiểu học Điện Biên luôn nỗ lực triển khai nhiều phong trào thi đua và các hoạt động giáo dục khác với tinh thần và quyết tâm cao độ. Chú trọng bồi dưỡng và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trong trường, tiếp tục đổi mới mạnh mẽ các phương pháp quản lý, giáo dục đồng thời coi đây là một trong những khâu đột phá trong việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 378/3-5, Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 833 2747
Website: http://thdienbien.hcm.edu.vn/
Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00

Trường Tiểu học Điện Biên
Trường Tiểu học Điện Biên
Trường Tiểu học Điện Biên
Trường Tiểu học Điện Biên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy