Trường Tiểu học Trần Phú

Trường Tiểu học Trần Phú được thành lập theo quyết định số 381/QĐ-UBND ngày 3 tháng 7 năm 2008 của Ủy ban nhân thị xã Tây Ninh. Nhà trường là một trong những đơn vị có cơ sở vật chất, chất lượng giáo viên thuộc hàng top trong hệ thống giáo dục chuẩn quốc gia mức độ 1 của tỉnh Tây Ninh.


Trường Tiểu học Trần Phú được hình thành trên cơ sở tách ra từ Trường PTCS Phan Đình Phùng năm 1991 với tên gọi Trường Tiểu học Hiệp Ninh A. Sau 17 năm phấn đấu, trường đã không ngừng mở rộng phát triển để đạt những thành tích cao trong sự nghiệp giáo dục. Năm 2008, trường Tiểu học Hiệp Ninh A được đầu tư xây dựng theo chuẩn quốc gia mức độ 1 và được đổi tên thành trường Tiểu học Trần Phú.


Trường được trang bị cơ sở vật chất khang trang, thiết bị giảng dạy hiện đại với các phòng học thoáng rộng, sân chơi, bãi tập thể dục thể thao xanh mát và đầy đủ các phòng chức năng như: thư viện, phòng thiết bị, phòng y tế, phòng âm nhạc, phòng nghe nhìn, phòng tin học… với mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu dạy và học cho các bạn học sinh. Không chỉ chú trọng đến cơ sở vật chất và công tác dạy học với theo chương trình, kế hoạch của Bộ Giáo Dục quy định, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá, dã ngoại, sinh hoạt câu lạc bộ đố vui, hội thảo, hội diễn… nhằm giáo dục đạo đức cho học sinh trường, giúp các bạn nhỏ có một lối sống lành mạnh, sống khoẻ và sống có văn hoá. Trường Tiểu học Trần Phú luôn phấn đấu xây dựng Trường học thân thiện - học sinh tích cực:

  • Lớp học thông minh.
  • Sân trường mát dịu.
  • Vui chơi lành mạnh.
  • Giao tiếp thân thiện.
  • Kĩ năng mai sau.
  • Phu huynh tận tình.
  • Thăng tiến tay nghề.
  • Quản lí năng động.
  • Đổi mới phát triển.


Như đã mói trên, thư viện trường Tiểu học Trần Phú là thư viện hiện đại top đầu của các trường tiểu học địa bàn tỉnh Tây Ninh. Thư viện trường tiểu học Trần Phú được trang bị hiện đại, được trang bị máy tính được nối mạng. Giáo viên muốn tra danh mục sách chỉ cần sử dụng máy tính để tra. Ba chiếc máy tính lưu trữ rất nhiều thông tin quý giá về các đoạn phim tư liệu, hình ảnh, tài liệu nghiên cứu phục vụ tốt nhất cho việc nghiên cứu của giáo viên trường. Thư viện gồm nhiều loại sách khác nhau phù hợp với nhu cầu học tập, giải trí, nghiên cứu của giáo viên. Trường tiểu học Trần Phú đã trở thành nơi các bậc phụ huynh rất yên tâm khi “phó thác” việc dạy dỗ con em mình.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Đường Cách Mạng tháng 8, phường Hiệp Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 02763 820 995

Website: https://truongtieuhoctranphu.page.tl

Email: truongtranphutxtn@gmail.com

Trường Tiểu học Trần Phú - Tây Ninh
Trường Tiểu học Trần Phú - Tây Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy