Trường TH, THCS và THPT IGC Tây Ninh

Trường TH, THCS và THPT IGC Tây Ninh tọa lạc trên khuôn viên hơn 11.000m2 với 78 phòng học và các phòng chức năng được trang bị đầy đủ trang thiết bị, giáo cụ hiện đại. Trường IGC Tây Ninh có hệ thống sân bãi liên hoàn, khép kín bao gồm hồ bơi, sân bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, nhà thi đấu đa năng,… nhằm mang lại môi trường học tập đầy đủ tiện nghi và năng động cho học sinh.

Để đáp ứng nhu cầu học tập và trải nghiệm đa dạng của học sinh, IGC School phát triển theo hai hệ Chất lượng cao & hệ Song ngữ. Ngoài ra, chương trình giáo dục thể chất Nhật Bản, Tin học Quốc tế MOS, chương trình rèn luyện kỹ năng lãnh đạo bản thân "Leader in Me" (Bản quyền Franklin Covey - Hoa Kỳ), Kỹ năng sống – Giá trị sống, phương pháp dạy học theo dự án, tăng cường trải nghiệm và ngoại khóa… cũng được chọn lọc và áp dụng phù hợp giúp người học phát triển toàn diện. Đặc biệt, với những quan hệ đối tác giáo dục quốc tế uy tín, học sinh IGC Group nói chung và Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh nói riêng, sẽ được tiếp cận nhanh chóng nhiều chương trình học tập quốc tế, cơ hội học bổng từ các tổ chức hàng đầu thế giới như: Cambridge Assessment International Education (CAIE), The Duke of Edinburgh’s Award, Takasago (Chương trình Giáo dục Thể chất Nhật Bản), National Geographic - Cengage Learning, Future Generations University (Hoa kỳ), The Young Leaders Program (YLP) của Trinity College thuộc Đại học Melbourne (Australia), Tổ chức giáo dục New Zealand...

Các phòng học, nhà ăn, sân chơi, hồ bơi, nhà vệ sinh IGC Tây Ninh luôn được giữ gìn sạch sẽ và vệ sinh đảm bảo một môi trường học tập, sinh hoạt và vui chơi, an toàn, lành mạnh nhất với tất cả các em học sinh. Không những thế, hệ thống thư viện của IGC Tây Ninh hiện đại với các loại sách tham khảo, sách giáo khoa, sách văn học,… phong phú tương ứng với mỗi môn học, cấp học và từng lứa tuổi học sinh, đáp ứng nhu cầu tham khảo tài liệu cho cả giáo viên và học sinh, thư viện trang bị đầy đủ các thiết bị để phục vụ học sinh và giáo viên có thể học tập và đọc sách ngay tại thư viện. Hệ thống bếp ăn của IGC Tây Ninh đạt tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm với thực đơn phong phú đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho học sinh bán trú. Từ đây, những giấc mơ vươn mình ra thế giới được chắp cánh bằng những chiếc vé thông hành chắc chắn vào trường Đại học hàng đầu trong nước hoặc quốc tế.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Chánh Môn A, khu phố 1, phường 4, TP. Tây Ninh

Điện thoại: 033 330 2545

Facebook: https://www.facebook.com/igctayninh/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCWhKTSa_6_GK6YLrKtwkp1A

Website: https://head.igc.edu.vn/vi

Email: info.stn@igcschool.edu.vn

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2: 09h00 - 17h00
  • Thứ 3 - Thứ 6: 07h00 - 17h00
  • Thứ 7: 07h00 - 11h00
Trường IGC đạt giải trong kì thi Viết chữ đẹp cấp tiểu học tỉnh Tây Ninh
Trường IGC đạt giải trong kì thi Viết chữ đẹp cấp tiểu học tỉnh Tây Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy