Trường Tiểu Học Nguyễn Huệ

top 7
Trương Yến Thyy

Trường Tiểu Học Nguyễn Huệ không ngừng chứng minh vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục, với đội ngũ học sinh xuất sắc và những thành tích đáng kinh ngạc. Mỗi năm, 100% học sinh lớp 5 tại trường được công nhận hoàn thành chương trình tiểu học, là một ấn tượng đáng kể từ những nỗ lực không ngừng của học sinh và giáo viên.

Trong cuộc thi HS giỏi các cấp, học sinh Trường Tiểu Học Nguyễn Huệ liên tục rơi vào danh sách vinh dự, giành được hàng trăm giải thưởng. Đặc biệt, trong các cuộc thi cấp thành phố và cấp quận, họ đã "đoạt" gần 200 giải thưởng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ Toán, Tiếng Việt đến Thể thao.

Phong trào thi đua "Trường học thân thiện, học sinh tích cực" không chỉ là khẩu hiệu mà còn là sứ mệnh thực sự. Điều này đã giúp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, với tỉ lệ đội ngũ giáo viên đạt chuẩn 100%, trong đó có 76% trên chuẩn và nhiều giáo viên được vinh danh là "Chiến sĩ thi đua cơ sở". Nhiều giáo viên còn được bổ nhiệm vào vị trí quản lý, làm tăng cao danh tiếng của trường.

Chất lượng học sinh toàn trường duy trì ổn định, và họ không chỉ tỏa sáng ở các môn học chính mà còn đạt giải cấp thành phố trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, các hội thi văn nghệ, nghệ thuật, an toàn giao thông, và nhiều hoạt động ngoại khóa khác cũng đóng góp vào sự phát triển toàn diện của học sinh Trường Tiểu Học Nguyễn Huệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Dương Minh Châu, KP. Nguyễn Thái Bình, P. Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0818 430 263 & 0947 461 177
Email: c1nguyenhuerg.kiengiang@moet.edu.vn
Website: http://tieuhocnguyenhue.pgdrachgia.edu.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Trường Tiểu Học Nguyễn Huệ
Trường Tiểu Học Nguyễn Huệ
Trường Tiểu Học Nguyễn Huệ
Trường Tiểu Học Nguyễn Huệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy