Trường Tiểu Học Đông Hồ

top 5
Trương Yến Thyy

Từ khi thành lập, Trường Tiểu Học Đông Hồ đã không ngừng nỗ lực và phát triển cả về quy mô và chất lượng giáo dục. Đặc biệt, cơ sở vật chất của trường ngày càng được nâng cấp, tạo điều kiện thuận lợi và hiện đại cho quá trình học tập. Phòng học được bố trí hợp lý, tối ưu hóa không gian để tạo điều kiện thuận tiện nhất cho hoạt động giảng dạy.

Mọi lớp học tại Trường Tiểu Học Đông Hồ đều được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, giúp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập. Các giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp và đam mê trong việc chăm sóc và phát triển tốt nhất cho học sinh.

Hệ thống cây xanh rộng rãi và khuôn viên được quy hoạch kỹ lưỡng, tạo nên không gian xanh mát, tươi mới. Điều này không chỉ góp phần tạo ra môi trường học tốt mà còn tạo nên cảnh quang sư phạm "Xanh, Sạch, Đẹp, An Toàn và Thân Thiện".

Mục tiêu của Trường Tiểu Học Đông Hồ là xây dựng một môi trường học tập hiện đại, thân thiện và chất lượng. Trường không chỉ đào tạo kiến thức mà còn hướng đến việc phát triển nhân cách, giáo dục tư duy và trách nhiệm, từng bước hình thành thế hệ tương lai với đầy đủ phẩm chất công dân: ưu tú, năng động, sáng tạo và có lòng nhân ái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 08 Mạc Công Du, KP III, P. Đông Hồ, TP. Hà Tiên, Kiên Giang
Điện thoại: 029 7385 2132
Email: c1donghoht.kiengiang@moet.edu.vn
Website: http://thdongho.hatien.edu.vn/

Trường Tiểu Học Đông Hồ
Trường Tiểu Học Đông Hồ
Trường Tiểu Học Đông Hồ
Trường Tiểu Học Đông Hồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy