Trường Tiểu Học Hồng Bàng

top 10
Trương Yến Thyy

Trường Tiểu Học Hồng Bàng tự hào là một cơ sở giáo dục với tầm nhìn và sứ mệnh cao cả, hướng tới việc trở thành ngôi trường hàng đầu áp dụng những phương pháp giáo dục tiên tiến và hiện đại, theo mô hình giáo dục của các quốc gia hàng đầu Châu Á. Mục tiêu chính của trường là phát triển học sinh thành những công dân toàn diện, với nhân cách mạnh mẽ về thể chất, vững về tri thức, giỏi về kỹ năng, và có lối sống đạo đức lành mạnh.

Đội ngũ giáo viên tại Trường Tiểu Học Hồng Bàng được tập trung xây dựng là những người có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, tận tâm và yêu trẻ. Việc tuyển chọn giáo viên được thực hiện thông qua các vòng thi gắt gao, đảm bảo chất lượng đào tạo và giáo dục. Đối với giáo viên, trường cung cấp mức thu nhập xứng đáng với năng lực và chế độ đãi ngộ vượt trội, tạo điều kiện cho họ yên tâm và tập trung vào công tác giảng dạy.

Ngoài ra, trường cũng chú trọng vào việc rèn luyện thể thao để nâng cao trí lực của học sinh. Hoạt động thể thao không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn phát triển tư duy, sự sáng tạo và tinh thần đồng đội. Qua đó, Trường Tiểu Học Hồng Bàng không chỉ là nơi học tập mà còn là môi trường nuôi dưỡng những tài năng toàn diện cho tương lai của các em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 179 Nguyễn Hùng Sơn, P. Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0773 863 172
Email: tieuhochongbang@edu.viettel.vn
Website: http://tieuhochongbang.pgdrachgia.edu.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Trường Tiểu Học Hồng Bàng
Trường Tiểu Học Hồng Bàng
Trường Tiểu Học Hồng Bàng
Trường Tiểu Học Hồng Bàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy