Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh - An Phú

top 4
Phương May

Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh nằm ở phía bắc thành phố Tuy Hòa, một vùng đất xinh đẹp với bờ biển dài, cát trắng và thơ mộng, nơi có những hàng dừa tạo nên cảnh quan đẹp và nhiều tiềm năng du lịch sinh thái. Cộng đồng giáo viên, cán bộ và học sinh của trường luôn tự hào với ngôi trường xinh xắn, khang trang được bao phủ bởi những hàng cây xanh mát. Ngôi trường này tạo ra một môi trường học tập và rèn luyện lý tưởng cho học sinh, tạo điều kiện tốt cho sự phát triển toàn diện của các em.


Ngoài ra, đội ngũ giáo viên Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh còn thường xuyên phối hợp với gia đình học sinh và các tổ chức xã hội liên quan khác trong quá trình giảng dạy và giáo dục. Điều này đảm bảo rằng quá trình giảng dạy và giáo dục diễn ra một cách toàn diện và mang lại hiệu quả cao. Đội ngũ giáo viên không chỉ chịu trách nhiệm về chất lượng giảng dạy mà còn đảm bảo hiệu quả giáo dục và sự phát triển toàn diện của học sinh.


Nhà trường chú trọng và quan tâm đến hoạt động văn hóa - văn nghệ, giáo dục và thể dục thể thao. Nhờ sự tập trung vào các hoạt động này, trong những năm qua, trường đã đạt được nhiều thành tích đáng chú ý. Từ khi thành lập cho đến nay, nhà trường luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Kết quả học tập của học sinh ngày càng cao hơn so với năm trước, đó là kết quả đáng khích lệ cho sự nỗ lực và cam kết của tập thể giáo viên và học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Xuân Dục, Xã An Phú, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 025 7221 1693
Email: anphu.pgdtuyhoa@phuyen.edu.vn
Website: http://nguyenchithanh-tuyhoa.phuyen.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063453073411

Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh - An Phú
Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh - An Phú
Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh - An Phú
Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh - An Phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy