Trường Tiểu Học Đào Duy Từ - Phường 8

Trường Tiểu học Đào Duy Từ được thành lập vào ngày 20/8/1998 nên có phần hiện đại hơn so với các trường tiểu học công lập khác ở tỉnh Phú Yên. Hiện nay, trường có tổng diện tích rất rộng khoảng 4571m2, trồng nhiều cây xanh và cơ sở vật chất ngày càng khang trang, đáp ứng yêu cầu dạy học trong tình hình mới. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã thực hiện tốt nhiệm vụ dạy học và tham gia các hội thi do cấp trên tổ chức, đạt được nhiều giải cao.


Trong nhiều năm qua, trường đã đạt danh hiệu "Tập thể Lao động xuất sắc" và được UBND tỉnh tặng Bằng khen để công nhận thành tích của nhà trường. Thư viện của trường đã đạt chuẩn thư viện vào năm 2009, đảm bảo cung cấp tài liệu học tập cho học sinh. Trường Tiểu học Đào Duy Từ đã được UBND tỉnh Phú Yên công nhận là trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 vào năm 2020, điều này là một thành tựu đáng tự hào cho trường và tập thể giáo viên cùng học sinh.


Trường Tiểu Học Đào Duy Từ có đội ngũ giáo viên giỏi, với nhiều chiến sĩ thi đua có năng lực chuyên môn vững vàng. Họ có kinh nghiệm trong việc ôn thi học sinh giỏi và đạt được nhiều thành tích. Ngoài ra, giáo viên của trường còn có phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, thân thiện, luôn tận tụy với học sinh và chú trọng rèn đức luyện tài tạo tiền đề tốt cho các con phát triển toàn diện. Bậc phụ huynh hoàn có thể yên tâm cho con theo học tại ngôi trường này


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 174 Lê Thành Phương, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 025 7221 0348
Email: daoduytu.pgdtuyhoa@phuyen.edu.vn
Website: http://daoduytu-tuyhoa.phuyen.edu.vn/

Trường Tiểu Học Đào Duy Từ - Phường 8
Trường Tiểu Học Đào Duy Từ - Phường 8
Trường Tiểu Học Đào Duy Từ - Phường 8
Trường Tiểu Học Đào Duy Từ - Phường 8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy