Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong - Phú Thạnh

top 3
Phương May

Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong nằm tại phường Phú Thạnh, thành phố Tuy Hòa. Trường được thành lập vào tháng 7 năm 1983, tính đến nay trường đã có 40 năm tồn tại và phát triển trong lĩnh vực giảng dạy, bồi dưỡng.


Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong có trang web trực tuyến và đăng tải mọi hoạt động của trường như các vấn đề về tiêm chủng, khám sức khỏe định kỳ, thực đơn bữa ăn hàng tuần cho trẻ,... Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể nắm được lịch trình hằng ngày của con mình để biết được nó có phù hợp hay không. Ngoài ra, Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong thành phố Tuy Hòa, Phú Yên đã nhận được nhiều khen thưởng từ Sở Giáo dục vì thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và quản lý. Các khen thưởng này là sự công nhận của Sở Giáo dục về những nỗ lực của trường trong việc cung cấp một môi trường học tập chất lượng và tiến bộ. Điều này cũng thể hiện sự tận tâm và nỗ lực của toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên trong việc xây dựng một môi trường học tập đạt chuẩn và tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của học sinh.

Học sinh Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong được đánh giá là rất chăm ngoan, thường xuyên tham gia các phong trào hội thi Viết chữ đẹp, Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố và đều đạt giải Toàn đoàn được UBND Thành phố khen thưởng 4 năm liên tục; là một trong những đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Thăng Long, KP.4, Phường Phú Thạnh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 025 7385 1856
Email: pyn-tptuyhoa-thlehongphong@edu.viettel.vn
Website: http://lehongphong-tuyhoa.phuyen.edu.vn/gioi-thieu
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057522188089

Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong - Phú Thạnh
Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong - Phú Thạnh
Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong - Phú Thạnh
Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong - Phú Thạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy