Trường Tiểu học Lê Công Phép

top 6
Ngọc Mai

Trường Tiểu học Lê Công Phép là một trong những đơn vị đi đầu về chất lượng giáo dục tiểu học tại quận Bình Tân. Đơn vị cam kết cung cấp một môi trường học tập tốt nhất cho học sinh. Cơ sở vật chất của trường được trang bị đầy đủ và hiện đại, bao gồm các phòng học rộng rãi, phòng thí nghiệm, phòng máy tính và thư viện đa dạng tài liệu. Điều này giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả và phát triển toàn diện. Đội ngũ giáo viên tại Trường Tiểu học Lê Công Phép được chọn lựa kỹ càng và có trình độ chuyên môn cao. Họ đặt trái tim và tâm huyết vào công việc giảng dạy, tạo điều kiện cho học sinh phát triển tốt nhất. Đồng thời, giáo viên cũng đóng vai trò là những người định hướng, truyền cảm hứng và rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


Trường Tiểu học Lê Công Phép không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn xây dựng một môi trường giáo dục toàn diện. Các hoạt động ngoại khóa và văn hóa được tổ chức đều đặn, nhằm rèn luyện kỹ năng xã hội, tư duy sáng tạo và giúp học sinh phát triển cả về mặt thể chất và tinh thần.


Với cam kết đem đến chất lượng giáo dục vượt trội, Trường Tiểu học Lê Công Phép đang không ngừng nỗ lực để đóng góp vào việc xây dựng tương lai vững chắc cho mầm non tương lai của đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 01 đường số 1A, KP. 6, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0837 554 099
Email: thlecongphep.btan@moet.edu.vn
Website: https://thlecongphep.hcm.edu.vn/

Trường Tiểu học Lê Công Phép
Trường Tiểu học Lê Công Phép
Trường Tiểu học Lê Công Phép
Trường Tiểu học Lê Công Phép

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy