Trường Tiểu học Kim Đồng

top 5
Ngọc Mai

Với truyền thống lâu đời và chất lượng giáo dục đáng kể Trường Tiểu học Kim Đồng đã tạo dựng được uy tín trong cộng đồng và nhận được sự tin tưởng từ phụ huynh và học sinh. Với mục tiêu phát triển toàn diện cho học sinh, Trường Tiểu học Kim Đồng tạo điều kiện tốt nhất để học sinh phát triển cả về mặt trí tuệ và nhân cách. Cơ sở vật chất của trường được đầu tư và nâng cấp đáng kể, bao gồm các phòng học rộng rãi và hiện đại, phòng thí nghiệm khoa học, phòng máy tính và thư viện đa dạng sách báo.


Đội ngũ giáo viên tại Trường Tiểu học Kim Đồng là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết và tận tâm với công việc giảng dạy. Họ không chỉ truyền đạt kiến thức một cách chuyên nghiệp mà còn đóng vai trò là những người thầy, cô đồng hành, tạo động lực và định hướng cho sự phát triển của học sinh. Trường Tiểu học Kim Đồng cũng không ngừng đổi mới trong phương pháp giảng dạy và hoạt động ngoại khóa. Các hoạt động văn hóa, thể thao và nghệ thuật được tổ chức đều đặn, giúp học sinh phát triển các kỹ năng xã hội, rèn luyện tư duy sáng tạo và khám phá bản thân.


Ngoài ra, trường cũng đề cao việc xây dựng một môi trường học tập an toàn và thân thiện. Hệ thống an ninh được đảm bảo để đảm bảo an toàn cho học sinh và nhân viên. Các hoạt động giáo dục về rèn kỷ luật, đạo đức và phẩm chất công dân cũng được thực hiện một cách có hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 101 Liên khu 4-5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 028 2253 4629
Email: thkimdong.btan@moet.edu.vn
Website: https://thkimdongbinhtan.hcm.edu.vn/

Trường Tiểu học Kim Đồng
Trường Tiểu học Kim Đồng
Trường Tiểu học Kim Đồng
Trường Tiểu học Kim Đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy