Trường Tiểu học Bình Tân

top 4
Ngọc Mai

Trường tiểu học Bình Tân là một trong những trường tiểu học tốt hàng đầu tại quận Bình Tân. Từ khi thành lập, trường đã vượt qua nhiều khó khăn và không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Cơ sở vật chất của trường ngày càng được nâng cấp, đội ngũ giáo viên có trình độ chuẩn và năng lực chuyên môn vững vàng, đồng thời đam mê và tâm huyết với công việc.


Thầy cô của Trường tiểu học Bình Tân luôn duy trì và đổi mới môi trường học tập để đảm bảo chất lượng giáo dục và truyền thụ kiến thức cho học sinh. Trường đặt mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục chuyên môn, hướng đến việc hội nhập quốc tế. Đây là phương châm quan trọng nhất của cán bộ quản lý và giáo viên trường. Với truyền thống sáng tạo và khát vọng vươn lên, Trường tiểu học Bình Tân đã chuẩn bị mạnh mẽ để đồng hành cùng đất nước trong thời kỳ hội nhập. Trường đang tiếp tục nỗ lực để đạt được nhiều thành tựu cao, xứng đáng với lòng tin yêu của các thế hệ học sinh và sự tín nhiệm của phụ huynh học sinh.


Trường tiểu học Bình Tân là một ngôi trường tốt, không chỉ đáp ứng được yêu cầu giáo dục mà còn đặt mục tiêu cao hơn trong việc đào tạo và phát triển học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 01 đường số 48, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0908 370 915
Website: https://thbinhtan.hcm.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ldthbinhtan.qbta/

Trường Tiểu học Bình Tân
Trường Tiểu học Bình Tân
Trường Tiểu học Bình Tân
Trường Tiểu học Bình Tân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy