Trường Tiểu học Bùi Minh Trực

top 7
Thu Hiền

Trường Tiểu học Bùi Minh Trực tọa lạc tại số 2225 đường Phạm Thế Hiển, quận 8. Là ngôi trường hiện đại, được xây dựng với những trang thiết bị bậc nhất, hỗ trợ tối đa cho công tác dạy và học của học sinh cũng như giáo viên nhà trường.


Trường còn có nhiều những phòng đa năng, như phòng thư viện, phòng truyền thống, phòng giáo viên,… Trong đó, phòng tin học của nhà trường được trang bị đầy đủ máy tính cũng như các bàn ghế, hỗ trợ tối đa cho học sinh học tập trong môn Tin học.

Nhà thể thao đa năng là nơi được xây dựng cho các em học sinh có thể luyện tập thể dục thể thao, cũng như là không gian nhà trường có thể tổ chức cho các em học sinh những hoạt động thể thao, những buổi lễ hội.


Trường Tiểu Học Bùi Minh Trực còn quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.


Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc nhóm của mỗi học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 0838 568 746

Website: https://thbuiminhtruc.hcm.edu.vn/

Facebook: facebook.com/p/Liên-đội-TH-Bùi-Minh-Trực-100069348393495/

Trường Tiểu học Bùi Minh Trực
Trường Tiểu học Bùi Minh Trực
Trường Tiểu học Bùi Minh Trực
Trường Tiểu học Bùi Minh Trực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy