Top 7 Trường Tiểu học công lập tốt nhất Quận 8, TP.HCM

Thu Hiền 1547 0 Báo lỗi

Ba mẹ đang gặp khó khăn khi chọn trường Tiểu học cho con ở khu vực Quận 8, TP.HCM? Hãy cùng Toplist tham khảo ngay các trường Tiểu học công lập tốt nhất Quận ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Trần Nguyên Hãn thành lập theo quyết định của UBND quận 8 từ năm 1988. Đến nay, Trần Nguyên Hãn vẫn là một trong những trường tiểu học công lập chất lượng tốt hàng đầu của Quận 8.

    Trường hiện có quy mô giảng dạy cho 30 lớp, 100% học sinh học 2 buổi mỗi ngày. Trong đó có những lớp tiếng Anh tăng cường, tiếng Anh đề án với các giờ học với giáo viên bản ngữ. Ngoài ra trường Tiểu học Trần Nguyên Hãn còn tổ chức nhiều chương trình ngoại khóa thú vị ngoài giờ lên lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Đ. Trần Nguyên Hãn, Phường 13, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 855 5554

    Website: https://thtrannguyenhan.hcm.edu.vn/

    Facebook: facebook.com/p/Liên-Đội-Tiểu-Học-Trần-Nguyên-Hãn-100076113420649/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Trần Nguyên Hãn
    Trường Tiểu học Trần Nguyên Hãn
    Trường Tiểu học Trần Nguyên Hãn
    Trường Tiểu học Trần Nguyên Hãn

  2. Được thành lập năm 2001, Trường Tiểu học Nguyễn Trung Ngạn là ngôi trường đạt chuẩn Quốc gia đầu tiên của Quận 8.


    Với diện tích hơn 12000 m2, trường được thiết kế theo kiến trúc độc đáo. Khu vực với các dãy phòng học, chức năng đều thông thoáng, đầy đủ hệ thống ánh sáng và sân chơi. Cảnh quan trường rộng rãi, xanh mát với những hàng cây xanh, vườn cây sạch.


    Đội ngũ giáo viên của trường Tiểu học Nguyễn Trung Ngạn với kinh nghiệm lâu năm, luôn tận tình với các bạn học sinh. Thầy cô luôn đồng hành cùng các bạn nhỏ, giúp các bạn nhỏ tự tin, trưởng thành qua từng năm tháng.


    Năm 2003 và 2010, trường đã hai lần được công nhận trường chuẩn Quốc gia cấp độ 1. Năm 2015, trường được công nhận là trường đạt tiêu chuẩn Quốc gia cấp độ 2. Từ 2016, là trường tiểu học đầu tiên của Quận 8 xây dựng trường học theo mô hình " trường tiên tiến theo xu thế hội nhập khu vực và Quốc tế'".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Đường Lê Bôi, Phường 7, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 980 0545

    Website: http://thnguyentrungngan.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Trung Ngạn
    Trường Tiểu học Nguyễn Trung Ngạn
    Trường Tiểu học Nguyễn Trung Ngạn
  3. Top 3

    Trường Tiểu học An Phong

    Gọi điện

    Từ năm 2010, sau khi xây dựng lại, trường Tiểu học An Phong đã dần khẳng định vị thế của mình so với các trường tiểu học khác trong khu vực.


    Trường có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, nằm trong khu dân cư và cách biệt với đường lớn, nên không bị ồn ào bởi tiếng xe cộ, đảm bảo môi trường học tập cho học sinh và đảm bảo về cả an ninh trật tự. Bên cạnh đó, trường cũng mạnh dạn đầu tư xây dựng cảnh quang, khuôn viên xanh, tạo môi trường học tập thực tế, hòa với thiên nhiên.

    Về cơ sở vật chất, trường đầu tư các trang thiết bị dạy – học hiện đại, tiên tiến; xây dựng mới các phòng chức năng, phục vụ cho các hoạt động giáo dục ( như phòng vi tính, phòng đàn, phòng anh văn, phòng đa năng, phòng truyền thống Đội … ). Các phòng học thoáng, đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập cho giáo viên và các em học sinh.


    Cũng từ đó, chất lượng giáo dục của trường cũng ngày được nâng cao bởi đội ngũ giáo viên kì cựu, nhiều kinh nghiệm cùng với những giáo viên trẻ năng động, đầy nhiệt huyết trong công tác giáo dục và giảng dạy.

    Chính những điều đó, đã làm thay đổi diện mạo của Trường Tiểu học An Phong. Trường đang từng bước khẳng định vị trí, chất lượng giáo dục và từng bước tạo lập niềm tin, sự an tâm nơi quý phụ huynh và cấp lãnh đạo địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3154 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 0979 788 633
    Website:
    https://thanphong.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học An Phong
    Trường Tiểu học An Phong
    Trường Tiểu học An Phong
    Trường Tiểu học An Phong
  4. Trường Tiểu học Âu Dương Lân được xây dựng theo đúng quy chuẩn để đảm bảo cho các em học sinh được học tập, rèn luyện và vui chơi trong một môi trường học tập thân thiện, sáng - xanh -sạch - đẹp - an toàn.


    Trường Tiểu học Âu Dương Lân đã xây dựng phòng thư viện với điều kiện thông gian thoáng mát, đầy đủ ánh sáng cũng như có được nhiều chỗ ngồi để học sinh có thể tham gia hoạt động đọc sách tại nhà trường. Thư viện nhà trường còn có rất nhiều những loại sách với những chủ đề, nội dung khác nhau phù hợp lứa tuổi học sinh.


    Ngày hội sách là hoạt động thường niên của nhà trường, thường xuyên được nhà trường tổ chức vào mỗi năm học cho các em học sinh. Từ đó, có thể tạo cho các em học sinh điều kiện để duy trì cũng như phát huy những thói quen đọc sách ở bản thân mình.


    Chuyên đề giáo dục là hoạt động được Trường Tiểu học Âu Dương Lân Quận 8 thường xuyên thực hiện nhằm bổ sung cho học sinh những kiến thức, những kỹ năng cần thiết song song với nội dung, chương trình học ở sách giáo khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Đ. Âu Đương Lân, Phường 3, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 850 4538

    Website: http://thauduonglan.hcm.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062993571163

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Âu Dương Lân
    Trường Tiểu học Âu Dương Lân
    Trường Tiểu học Âu Dương Lân
  5. Cơ sở vật chất Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ luôn đảm bảo đúng và đủ theo yêu cầu của của bộ Giáo dục và Đào Tạo. Đảm bảo mỗi lớp đều có phòng riêng, có sân vui chơi và không gian học tập.


    Mỗi lớp đều được trang bị đầy đủ các dụng cụ học tập như: Bàn, ghế học sinh đúng quy cách và đủ chỗ ngồi cho học sinh. Bàn, ghế giáo viên; bảng lớp; hệ thống đèn và hệ thống quạt; hệ thống tủ đựng hồ sơ, thiết bị dạy học. Ngoài ra Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ còn có thư viện để phục vụ cho vấn đề học tập của các học sinh.


    Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ hướng đến là một môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình. Trường sở hữu cơ sở vật chất khang trang, sạch, đẹp được trang bị những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đáp ứng tốt các yêu cầu học tập, rèn luyện, vui chơi, giúp các em học sinh phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 Đường Trương Đình Hội, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 980 3276
    Email:
    c1nguyencongtruq8.tphcm@moet.edu.vn
    Website:
    https://thnguyencongtru.hcm.edu.vn
    Facebook:
    https://www.facebook.com/thnguyencongtruq8.tphcm/



    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ
    Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ
    Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ
    Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ
  6. Qua từng năm, chất lượng giáo dục tại Trường Tiểu học Hoàng Minh Đạo luôn có những cải thiện rõ rệt, tỷ lệ học sinh đạt thành tích cao, phẩm chất tốt càng ngày càng cao. Tỷ lệ học sinh lớp 5 đạt tốt nghiệp chiếm gần 100%. Nhờ vậy mà danh tiếng của Trường Tiểu Học Hoàng Minh Đạo càng ngày càng được nhiều phụ huynh biết đến.

    Với phương châm “muốn có trò giỏi phải có thầy giỏi”, công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ của giáo viên luôn được Trường Tiểu Học hoàng Minh Đạo chú trọng. Đội ngũ thầy cô giáo và học sinh trường luôn cố gắng phấn đấu để tiếp tục phát huy truyền thống nhà trường. Tạo nên một môi trường giáo dục toàn diện. Tiếp tục góp phần ươm mầm nhân tài cho đất nước. Xứng đáng với sự tin tưởng của xã hội, của phụ huynh và của các thế hệ nhà giáo đã làm nên truyền thống nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 0286 263 2006

    Website: https://thhoangminhdao.hcm.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063895941251

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Hoàng Minh Đạo
    Trường Tiểu học Hoàng Minh Đạo
    Trường Tiểu học Hoàng Minh Đạo
    Trường Tiểu học Hoàng Minh Đạo
  7. Trường Tiểu học Bùi Minh Trực tọa lạc tại số 2225 đường Phạm Thế Hiển, quận 8. Là ngôi trường hiện đại, được xây dựng với những trang thiết bị bậc nhất, hỗ trợ tối đa cho công tác dạy và học của học sinh cũng như giáo viên nhà trường.


    Trường còn có nhiều những phòng đa năng, như phòng thư viện, phòng truyền thống, phòng giáo viên,… Trong đó, phòng tin học của nhà trường được trang bị đầy đủ máy tính cũng như các bàn ghế, hỗ trợ tối đa cho học sinh học tập trong môn Tin học.

    Nhà thể thao đa năng là nơi được xây dựng cho các em học sinh có thể luyện tập thể dục thể thao, cũng như là không gian nhà trường có thể tổ chức cho các em học sinh những hoạt động thể thao, những buổi lễ hội.


    Trường Tiểu Học Bùi Minh Trực còn quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.


    Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc nhóm của mỗi học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 0838 568 746

    Website: https://thbuiminhtruc.hcm.edu.vn/

    Facebook: facebook.com/p/Liên-đội-TH-Bùi-Minh-Trực-100069348393495/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Bùi Minh Trực
    Trường Tiểu học Bùi Minh Trực
    Trường Tiểu học Bùi Minh Trực
    Trường Tiểu học Bùi Minh Trực



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy