Trường Tiểu học An Phong

top 3
Thu Hiền

Từ năm 2010, sau khi xây dựng lại, trường Tiểu học An Phong đã dần khẳng định vị thế của mình so với các trường tiểu học khác trong khu vực.


Trường có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, nằm trong khu dân cư và cách biệt với đường lớn, nên không bị ồn ào bởi tiếng xe cộ, đảm bảo môi trường học tập cho học sinh và đảm bảo về cả an ninh trật tự. Bên cạnh đó, trường cũng mạnh dạn đầu tư xây dựng cảnh quang, khuôn viên xanh, tạo môi trường học tập thực tế, hòa với thiên nhiên.

Về cơ sở vật chất, trường đầu tư các trang thiết bị dạy – học hiện đại, tiên tiến; xây dựng mới các phòng chức năng, phục vụ cho các hoạt động giáo dục ( như phòng vi tính, phòng đàn, phòng anh văn, phòng đa năng, phòng truyền thống Đội … ). Các phòng học thoáng, đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập cho giáo viên và các em học sinh.


Cũng từ đó, chất lượng giáo dục của trường cũng ngày được nâng cao bởi đội ngũ giáo viên kì cựu, nhiều kinh nghiệm cùng với những giáo viên trẻ năng động, đầy nhiệt huyết trong công tác giáo dục và giảng dạy.

Chính những điều đó, đã làm thay đổi diện mạo của Trường Tiểu học An Phong. Trường đang từng bước khẳng định vị trí, chất lượng giáo dục và từng bước tạo lập niềm tin, sự an tâm nơi quý phụ huynh và cấp lãnh đạo địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3154 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 0979 788 633
Website:
https://thanphong.hcm.edu.vn/

Trường Tiểu học An Phong
Trường Tiểu học An Phong
Trường Tiểu học An Phong
Trường Tiểu học An Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy