Trường THPT Thạch Thất

top 9
Lan Huong Nguyen

Trường THPT Thạch Thất chính thức được thành lập năm 1966 - 1967 với 7 lớp học, 298 học sinh và 18 cán bộ giáo viên. Trường ra đời giữa lúc giặc Mỹ bắn phá ác liệt nên phải đi sơ tán nhiều nơi và được các cấp chính quyền, nhân dân địa phương cùng cha mẹ học sinh giúp đỡ tận tình. Năm 1976, trường THPT Thạch Thất được UBND tỉnh Hà Sơn Bình quyết định cho xây dựng cơ sở trường mới với 24 phòng học và đưa vào sử dụng từ năm học 1977 - 1978 tại xã Kim Quan, quy mô của trường không ngừng lớn mạnh.


Mặc dù là ngôi trường vùng đồi gò lại trải qua nhiều thay đổi, nhưng trong 50 năm xây dựng và phát triển, trường THPT Thạch Thất luôn duy trì được chất lượng dạy và học. Đặc biệt trong những năm gần đây, trường đã gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào.


Trong hơn 50 năm phát triển, biết bao thế hệ thầy giáo, cô giáo với lòng say mê nghề nghiệp, ý thức trách nhiệm cao, bằng tâm huyết của mình đã tô thắm thêm truyền thống vẻ vang trong sự nghiệp “trồng người”. Nhiều thầy cô là những giáo viên dạy giỏi cấp thành phố được Đảng, nhà nước vinh danh là nhà giáo ưu tú, chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, cấp thành phố và tặng bằng khen. Hàng trăm thầy cô và các anh chị học sinh đã tạm gác bút nghiên lên đường chiến đấu với tinh thần và khát vọng “giải phóng miền Nam, thống nhất tổ quốc”. Nhiều người trong số đó đã hi sinh anh dũng, nhiều người đã bỏ lại một phần xương máu nơi chiến trường.


Trường THPT Thạch Thất có khung cảnh sư phạm khá đẹp, với kiến trúc cổ, với nhiều cây xanh và bóng mát tạo ra một bầu không khí rất dễ chịu cho giáo viên và học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 84, Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội
Điện thoại: 0433 842 517
Email: c3thachthat@hanoiedu.vn
Website: thptthachthat.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thptthachthat.edu.vn/

Trường THPT Thạch Thất
Trường THPT Thạch Thất
Trường THPT Thạch Thất
Trường THPT Thạch Thất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy