Trường THPT Nguyễn Huệ

Trường THPT Nguyễn Huệ, Ninh Bình là một trường trung học phổ thông của Ninh Bình, thuộc hệ thống trường trung học của Việt Nam. Trường tọa lạc ở Tổ 9 phường Bắc Sơn - thành phố Tam Điệp - tỉnh Ninh Bình. Năm 2007, Trường được xếp trong danh sách 100 trường THPT có điểm thi ĐH, CĐ cao nhất. Đây cũng là trường đạt chuẩn Quốc gia đầu tiên của bậc THPT tỉnh Ninh Bình.


Tổng diện tích khuôn viên nhà trường: 23.885m2, nhà trường có tường bao quanh và môi trường xanh - sạch - đẹp. Có 27 phòng học văn hóa, 12 phòng học bộ môn và 2 phòng thư viện được trang bị nhiều tài liệu phục vụ việc tra cứu và tham khảo cho giáo viên và học sinh.


Trường thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao; Bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, nâng cao, ngoại khoá chuyên đề. Tổ chức Câu lạc bộ năng khiếu cho học sinh (Văn hóa, nghệ thuật, thể thao…) Tổ chức các buổi hội thảo, cimena, các cuộc thi olympic… phục vụ cho công tác dạy và học


100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của quận Cầu Giấy và Thành phố Hà Nội, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 99 Thanh Niên, phường Bắc Sơn, TP Tam Điệp, Tỉnh Ninh Bình
Điện thoại: 022 9377 0345
Email: nbh-thptnguyenhue@edu.viettel.vn
Website: ninhbinh.edu.vn/thptnguyenhue
Fanpage: www.facebook.com/Trường-THPT-Nguyễn-Huệ-Tam-Điệp-Ninh-Bình-110571720666606

Tổ Toán - Tin trường THPT Nguyễn Huệ
Tổ Toán - Tin trường THPT Nguyễn Huệ
Trường THPT Nguyễn Huệ
Trường THPT Nguyễn Huệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy