Trường THPT Kim Sơn A

Trường THPT Kim Sơn A có tiền thân là trường cấp III Kim Sơn, được thành lập theo quyết định của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT năm 1961 nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhân dân trong công cuộc xây dựng Chủ nghĩa xã hội của đất nước.

Hiện nay nhà trường có 33 phòng học, 12 phòng chức năng, 27 phòng làm việc của cán bộ, giáo viên, nhân viên. Hệ thống phòng học rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế đạt chuẩn cho lứa tuổi học sinh; có hệ thống tivi kết nối mạng Internet và Wifi trên các lớp phục vụ cho việc giảng dạy và học tập; Các phòng học bộ môn được trang bị hiện đại đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học; Khu nhà tập đa năng, sân thể thao giúp học sinh rèn luyện sức khỏe thường xuyên; Thư viện với đầu sách phong phú đáp ứng nhu cầu mượn hoặc đọc tại chỗ; Khu vệ sinh tiện nghi, sạch sẽ…Từ tháng 12/2017, Trường THPT Kim Sơn A đã được kiểm tra và công nhận đạt chuẩn Quốc gia.


Với tổng số 84 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó có 23 giáo viên có trình độ Thạc sĩ, đội ngũ giáo viên của nhà trường đều có trình độ chuyên môn vững vàng, nhiều kinh nghiệm, với phương pháp giáo dục hiện đại, tận tâm với nghề, luôn đặt mục tiêu chất lượng giáo dục lên hàng đầu. Đặc biệt, các thầy, cô giáo đều thân thiện, cởi mở với học sinh, kịp thời quan tâm, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các em trong học tập cũng như trong cuộc sống.


Từ năm học 2010-2011 đến nay tỷ lệ học sinh khá, giỏi đều đạt từ 70% trở lên, tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng đạt từ 98,2% trở lên, học sinh lớp 12 đỗ tốt nghiệp trên 99,8%. Tỷ lệ và chất lượng học sinh đỗ đại học, cao đẳng liên tục tăng, trong đó có nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học, học viện có uy tín, tốp đầu như: Đại học Y Hà Nội, Đại học Dược Hà Nội, Các trường khối ngành Công an, quân sự; Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại Thương,…


Đặc biệt, THPT Kim Sơn A là trường duy nhất trong tỉnh và là số ít trường THPT trong toàn quốc 2 lần được đón cầu truyền hình trực tiếp của "sân chơi" trí tuệ danh giá bậc nhất dành cho học sinh THPT - Đường lên đỉnh Olympia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Phát Diệm Tây, TT Phát Diệm, huyện Kim Sơn, Ninh Bình
Điện thoại: 0229 3862 141
Email: truongthptkimsona@gmail.com
Website: truongthptkimsona.vn
Fanpage: www.facebook.com/thptkimsona

Trường THPT Kim Sơn A
Trường THPT Kim Sơn A
Trường THPT Kim Sơn A
Trường THPT Kim Sơn A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy